Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Máy hút bụi mini cho máy tính

89.000đ

250.000đ

Giảm 64%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

14
14
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao phiếu miễn phí
Điểm nổi bật

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng cũng rất đơn giản: Chỉ cần cắm vào cổng USB , bật nút ON thế là bạn đã có thể sử dụng được ngay , thiết bị có hai đầu cắm: một để hút bụi, một đầu chổi quét và bạn có thể thay đổi rất nhanh chóng.
Máy hút bụi bàn phím máy tính, laptop
 Công dụng: vệ sinh sạch sẽ bàn phím
Chất liệu: nhựa cao cấp, gọn nhẹ, thân thiện với môi trường.
Cấu tạo: máy, đầu hút bụi, chổi quét bàn phím, cổng cắm USB.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Máy tính bàn, laptop được các bạn sử dụng hàng ngày. Cũng như những đồ vật khác, máy tính cũng cần vệ sinh đúng cách để tăng tuổi thọ, tránh hư tổn và giúp máy hoạt động tốt trong mọi trường hợp.
 


Điểm khác biệt khi vệ sinh máy tính là các bạn cần bộ dụng cụ chuyên dụng. Vì chỉ khi sử dụng máy hút bụi dành riêng cho máy tính, chúng ta mới tiếp cận an toàn những bộ phận quan trọng của máy giúp vệ sinh sạch sẽ nhưng không làm tổn hại đến tính năng của máy.
 


Click MUA ngay nhé! Máy hút bụi cho máy tính, laptop mini đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sử dụng để đảm bảo rằng máy tính của bạn luôn trong tình trạng ổn nhất, làm việc hiệu quả nhất!
 




Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm: máy hút bụi mini cho máy tính - laptop
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Công dụng: hút bụi
- Chất liệu: nhựa cao cấp, gọn nhẹ, thân thiện với môi trường.
- Cấu tạo: máy, đầu hút bụi, chổi quét bàn phím, cổng cắm USB
Hướng dẫn sử dụng:
Kết nối máy trực tiếp vào cổng USB của máy tính để sử dụng.
Thay đổi đầu hút bụi hoặc chổi quét bàn phím tùy mục đích sử dụng.
Nút on/off ngay trên thân máy.






 

Với thiết kế đặc biệt, chuyên dụng, máy hút bụi mini sẽ là trợ thủ đắc lực khi bạn cần vệ sinh màn hình, CPU, bàn phím và những bộ phận khác máy tính. Lực hút mạnh của máy kết hợp với chổi quét siêu sạch sẽ giúp bộ máy của bạn luôn sạch sẽ, tránh nguy cơ hư hỏng do bụi hoặc chất bẩn khác.
 


Máy nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, hoạt động không cần nguồn năng lượng nào từ bên ngoài. Chỉ cần cắm máy trực tiếp vào cổng USB của máy tính hoặc laptop, bấm nút ON là bạn thoải mái vệ sinh cho bộ máy nhà mình.
 


Đặc biệt, chổi quét bàn phím với lông mềm mại, len lỏi vào các kẽ nhỏ để lấy đi những chất bẩn cứng đầu nhất. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, thân thiện với môi trường và đặc biệt chịu nhiệt tốt trong thời gian dài sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua chiếc máy hút bụi thông minh này.
 


Việc vệ sinh máy tính hàng ngày là rất cần thiết vì nếu để bụi bẩn bám lâu ngày, chiếc máy của bạn rất dễ bị hư hại và ngưng hoạt động. Chỉ với 89.000đ nhưng sử dụng lại lâu và mang lại hiệu quả thiết thực, bạn còn chần chừ gì nữa?

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>