Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Đệm ngồi thông minh Egg Sitter

250.000đ

400.000đ

Giảm 37%

Mua ngay

Số người cùng mua

24
24
30
Thời gian còn lại: 2629 ngày
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

1. Tăng độ thông thoáng cho khối cơ bàn tọa

2. Giảm áp lực lên xương sống lưng và hông, bảo vệ đau lưng cho người già

3. Phòng chống lại căn bệnh Trĩ quái ác nhờ thiết kế giảm phản lực và thoáng khí chống nóng khi ngồi lâu cho các anh chị em đang thường xuyên phải ngồi làm việc tại các công sở.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Đệm ngồi thông minh Egg Sitter chính hãng được sản xuất từ nguyên liệu cao su đàn hồi Absorbs chất lượng cao của CHLB Đức có tính đàn hồi cao, dẻo dai, liên kết mối ghép siêu bền, có thể sử dụng tốt tối thiểu từ 5 năm đến 10 năm không lo hỏng mối.

Các mối ghép đệm sử dụng phát minh công nghệ Châu Âu, ghép theo hình lục giác tổ ong, đây là phát minh cải tiến dựa trên nguyên lý sử dụng ít lực và bền vững trường tồn trong quá trình xây tổ của các chú ong thông minh, từ đó phát minh ra sản phẩm đệm ngồi thông minh giúp tăng độ thông thoáng cho khối cơ bàn tọa và giảm áp lực lên xương sống lưng và hông cho người già và đặc biệt hỗ trợ phòng chống lại căn bệnh trĩ cho các anh chị em đang thường xuyên phải ngồi làm việc lâu tại các công sở.

Đệm dễ dàng sử dụng, thuận tiện mang theo và dễ dàng làm sạch. Đệm được làm từ gel silicone thân thiện với môi trường. Vật liệu này cho phép đệm phục hồi hình dạng ban đầu của nó 100%, ngay cả sau khi sử dụng kéo dài, mà không bị bất kỳ biến dạng nào. Chính điều đó giúp cho sản phẩm này vượt trội hơn hẳn các loại đệm thông thường.

- Thiết kế tổ ong độc ​​đáo sẽ không bị bẹp, cho phép lưu thông không khí trong toàn bộ đệm, giữ mát, ngăn ngừa mồ hôi không mong muốn và một số bệnh như bệnh trĩ có thể gây ra cho dân văn phòng.

- Thiết kế tổ ong đặc biệt cũng hoạt động như một massager trên mông của bạn. Nó sẽ giải phóng một số căng thẳng từ mông của bạn nhờ vào thiết kế và vật liệu của nó. Bạn sẽ quen với cảm giác nhẹ nhõm, khiến ngày làm việc hay chuyến lái xe đường dài của bạn thoải mái hơn.

- Các cấu trúc của đệm được thiết kế để hỗ trợ cấu trúc của cơ thể, giảm áp lực lên xương cụt, giảm chứng đau lưng và các bệnh về xương sống, xương chậu.

- Hỗ trợ phục hồi từ các vấn đề xương khớp, thoát vị đĩa đệm, chấn thương xương đòn, đau thần kinh tọa và các vấn đề cột sống khác.

- Phía dưới của đệm nơi tiếp xúc với các bề mặt ghế được thiết kế để chống trơn trượt. Đừng lo lắng, đệm sẽ ở đúng vị trí bạn đặt đệm mà không có bất kỳ chuyển động nào trên hầu hết các bề mặt. Ngay cả trên ghế da.

- Chất liệu đệm từ cao su Absorb có đặc tính chống thấm nước, nó sẽ không hút bất kỳ chất lỏng không mong muốn và bạn có thể dễ dàng rửa nó với xà phòng và nước và đệm sẽ luôn được sạch sẽ như mới.

- Được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất Intelli-gel, nên đệm rất đàn hồi. Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng đệm này trên hầu hết các ghế: ghế sofa, ghế văn phòng, ghế xe hơi vv... để cải thiện sự thoải mái của bạn, đặc biệt là đối với những người có thời gian khó khăn ngồi lâu như công sở, lái xe ...

- QUÀ TẶNG RẤT Ý NGHĨA CHO NGƯỜI THÂN, PHỤ HUYNH, BẠN BÈ: Họ sẽ yêu món quà và sẽ rất biết ơn bạn, đặc biệt là nếu họ đang lái xe, xe tải v.v. rất nhiều và trong nhiều giờ hoặc đi du lịch bằng máy bay thường xuyên làm cho chuyến du lịch dễ dàng hơn nhiều

- Sản phẩm khi kết hợp với ghế kê chân toilet sẽ giúp phòng ngừa bệnh đau cột sống và đặc biệt giúp phòng bệnh trĩ, phòng trĩ tái phát cho tất cả mọi người.

 

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>