Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Kem làm trắng răng chính hãng Thái Lan có giá thị trường là 80.000đ

49.000đ

90.000đ

Giảm 45%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

123
123
130
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Không đau, hiệu quả nhanh chóng ngay khi dùng • Được thiết kế để sử dụng ở nhà và cực kỳ dễ sử dụng • Ánh sáng kết hợp với chất keo có công thức đặc biệt, nhanh chóng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt và thâm nhập sâu để loại bỏ các vết bẩn bám đã chắc vào răng. • Có thể thay thế Gel bằng các sản phẩm kem đánh răng khác • Dễ dàng tẩy đi các vết bẩn, vàng trên bề mặt răng an toàn mà không làm mài mòn men răng • Sản phẩm chính hãng của Thái Lan, với thương hiệu nổi tiếng Rasyan

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

-90% người Việt Nam mắc bệnh răng miệng. Đây là thực tế có từ lâu mặc dù tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của một hàm răng chắc không chỉ đối với sức khỏe mà còn cả với sự tự tin của mỗi người. Vậy sao bạn không áp dụng phương thức phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy tự chăm sóc răng mỗi ngày tại nhà cùng dụng cụ làm trắng và bảo vệ răng xem sao? Hiệu quả sẽ khá bất ngờ đấy!

                              

Ưu điểm của kem tẩy trắng răng Rasyan
- Gọn nhẹ
- Dễ sử dụng
- Không đau
- Hiệu quả nhanh chóng

Rasyan là một sản phẩm mới mang tính cách mạng trong việc kết hợp công nghệ ánh sáng để làm trắng răng nhanh chóng. Được thiết kế để dùng ở nhà và cực kỳ dễ sử dụng.

                                     

Thông tin đầy đủ về hàng chính hãng xuất xứ từ Thái Lan

 Hướng dẫn cách sử dụng dụng cụ Rasyan:

Bước 1: Súc miệng bằng nước lạnh (không nên chải răng trước khi làm trắng)
Bước 2: Lấy 1 ít kem lên que lấy, lấy 1 lượng vừa đủ bôi lên răng, không nên để chạm vào phần nướu răng. 

Bước 3: Mỗi tuần dùng khoảng 2 lần/ tuần.

Cũng sử dụng chất Gel như các sản phẩm làm trắng thông thường khác, nhưng sự khác biệt của Rasyan là chất gel này được kết hợp với công nghệ tẩy trắng hiện đại, nên sau khi sử dụng bạn sẽ có 1 hàm răng sáng hẳn lên . Đây là sản phẩm được rất nhiều nha sỹ tin dùng bởi tính chất tẩy trắng và an toàn mà sản phẩm đem lại.

                            

Có thiết kế nhỏ gọn, thiết bị chiếu sáng khi kết hợp cùng keo theo công thức đặc biệt sẽ giúp nhanh chóng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt và thâm nhập sâu để loại bỏ các vết bẩn đã bám chắc vào răng.

 Công thức mới tăng gấp đôi sức mạnh của gel làm trắng, hiệu quả điều trị chỉ trong thời gian 5 phútWhite Light dễ dàng tẩy đi các vết bẩn, vàng trên bề mặt răng an toàn mà không làm mài mòn men răng. Phương pháp tẩy trắng răng là một kỹ thuật nha khoa được công nhận an toàn và hiệu quả được hàng ngàn người tin dùng.

Hơn nữa, việc sử dụng loại gel thông thường cũng khiến bạn dễ dàng thay thế bằng các sản phẩm đánh răng khác trong trường hợp gel khác, rất tiện dụng khi dùng ở nhà.

                          

 Nếu ngay bây giờ bạn muốn có một hàm răng trắng cho một dịp đặc biệt hoặc đơn giản bạn chỉ muốn có một cách nhanh nhất giúp bạn sở hữu một nụ cười tươi sáng,  Rasyan sẽ giúp bạn đạt được kết quả nhanh nhất, hơn cả những gì bạn mong đợi!

g xem sao? Hiệu quả sẽ khá bất ngờ đấy!

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>