Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Dao chặt xương đa năng với lưỡi dao được làm từ thép không gỉ dùng để chặt, cắt thịt hoặc băm, độ bền cao và không bị oxy hóa giảm giá 50% nay chỉ còn 99.000đ. Giá thị trường 200.000đ.

70.000đ

200.000đ

Giảm 65%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

19
19
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Dao chặt xương đa năng với lưỡi dao được làm từ thép không gỉ dùng để chặt, cắt thịt hoặc băm, độ bền cao và không bị oxy hóa giảm giá 50% nay chỉ còn 99.000đ. Giá thị trường 200.000đ.
Chi tiết sản phẩm:
- Dao chặt có một phần lưỡi dày, rất nặng và mạnh mẽ với một đặc điểm nổi bật nữa là phần sống dao hơi cong lên.
- Nó được dùng để chặt, cắt thịt hoặc băm.
- Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, chất lượng.
- Dao có cấu tạo thép không gỉ ở lưỡi dao, có độ bền và không bị oxy hóa.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Dao là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp cũng như bất cứ một gia đình nào. Việc nấu ăn ngon không chỉ phụ thuộc vào sự tinh tế và khéo léo của người nấu mà còn ảnh hưởng rất lớn bởi những vật dụng nhỏ bé như dao.


- Dao chặt xương-
 

Dao tốt sẽ giúp quá trình chuẩn bị thức ăn nhanh chóng và khâu nấu nướng trở nên dễ dàng. Chính vì vậy, việc chọn mua một con dao cho nhà bếp phải chú ý đến nhiều vấn đề hơn bạn tưởng tượng đấy!

 



- Lưỡi dao sắc bén-
 

Các yếu tố cơ bản mà bạn phải cân nhắc khi mua dao nhà bếp là chức năng, chất lượng và giá cả. Ngày nay khuynh hướng mua một chiếc dao làm được nhiều chức năng đang được các bà nội trợ theo đuổi để “chuyên nghiệp hóa” hoạt động nấu ăn của mình. Trong đó không thể thiếu  loại dao dùng để chặt xương.




- Móc treo giúp bạn treo gọn dao trên giá, tường-
 

Dao chặt có một phần lưỡi dày, rất nặng và mạnh mẽ với một đặc điểm nổi bật nữa là phần sống dao hơi cong lên. Nó được dùng để chặt, cắt thịt hoặc băm. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, là loại có chất lượng.

 

Chúng có cấu tạo thép không gỉ ở lưỡi dao, có độ bền và không bị oxy hóa. Trên thị trường có nhiều loại dao với những chức năng chuyên dụng phục vụ cho mục đích khác nhau. Sử dụng dao đúng chức năng, bạn sẽ có được một sự chuẩn bị chu đáo cho một bữa cơm thật ngon...






- Bạn có thể dùng để thái thịt-



- Chặt xương-
     

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>