Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Chiếu trúc Việt Nam cao cấp loại 1

600.000đ

1.000.000đ

Giảm 40%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

33
33
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Chất liệu bền đẹp, sử dụng tiện lợi
  • Mang lại giấc ngủ ngon trong ngày hè
  • Sản phẩm có thể gấp lại gọn gàng

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Mùa hè, nằm ngủ trên chiếu trúc sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn là những loại chiếu cói dày hay chiếu nhựa pha nylon. Chiếu trúc tăm bày bán trên thị trường hiện nay có 2 loại chủ yếu: chiếu Việt Nam và chiếu Trung Quốc. Về giá cả, chiếu Việt Nam thường đắt hơn chiếu Trung Quốc.

chiếu trúc


Khi mua, bạn nên kiểm tra kỹ từng chi tiết của chiếu vì mắt trúc vỡ sẽ kéo theo dây cước bị đứt khi cọ xát xuống mặt giường. Nên chọn mua những chiếc chiếu có mắt dày, đều và không nứt vỡ. Khi sử dụng, tuyệt đối không đập chiếu hay sử dụng bột giặt, thuốc tẩy để giặt vì sẽ gây vỡ mắt trúc, đứt cước dẫn đến hỏng.

Nhờ lợi thế không phải giặt, chỉ cần lau khăn ướt hoặc khăn có thấm cồn là sạch. Do đó, loại chiếu này cũng thích hợp với gia đình đang có trẻ sơ sinh.

Tuy nhiên, chiếu trúc có một điểm bất lợi mà không phải ai cũng biết, đó là tre trúc mang tính hàn, lạnh. Với mùa nóng, nằm chiếu trúc bạn cảm thấy rất mát nhưng nếu nằm những hôm trời mưa sẽ thấy lạnh về đêm, những người lớn tuổi dễ bị tái bệnh khớp, trẻ nhỏ dễ bị cảm lạnh. Bạn nên rất lưu ý điều này trước khi chọn mua.

Chiếu trúc tăm

Chiếu có thể sử dụng cả 2 mặt: Mặt dùng cho mùa thu, hay những ngày trời mát mẻ, trời lạnh. Mặt thứ 2 dùng cho những ngày trời nóng bức. Do đó chiếc chiếu này chính là sản phẩm lý tưởng thay thế mọi loại chiếu (nhựa, trúc thường 1 mặt, chiếu cói...) bạn đang dùng bởi tính năng 2 in 1 này của nó.

Chiếu trúc


Ngoài ra chiếu có họa tiết hài hòa, nền nã và đẹp mắt. Không quá diêm dúa những cũng không đơn điệu và nhàm chán.
Chiếu còn rất dễ lau chùi, vệ sinh. Chỉ cần một chiếc khăn mềm, hơi ẩm là bạn đã có thể lau chiếu sạch sẽ. Chiếu cũng rất nhanh khô để có thể tiếp tục sử dụng.

Chiếu còn siêu nhẹ và có thể cuộn tròn lại hoặc gập đôi theo chiều dọc và gập tiếp cho gọn. Như vậy là bạn có thể cất gọn vào nóc tủ, góc nhà hay gầm bàn. Không hề nặng như chiếu trúc thông thường hay cồng kềnh như chiếu nhựa

Chiếu mây

Loại chiếu này còn được đặt cho tên khác là “chiếu điều hòa”. Chiếu đặc biệt thích hợp dùng cho các phòng có sử dụng điều hòa, trải lên đệm (ở 2 góc có chun để bọc vào đệm, giữ chiếu phằng). Chiếu làm từ sợi mây tổng hợp, khi sử dụng điều hòa, chiếu sẽ hấp thu nhiệt tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.


chiếu điều hòa

 

Chiếu mây thích hợp dùng trong những phòng có điều hòa

Đa số sản phẩm trên thị trường hiện nay là hàng nhập tự do nên giá và chất lượng chiếu tại các nơi bán khác nhau không đồng đều. Người tiêu dùng nên tham khảo giá và chọn sản phẩm mà sợi mây có họa tiết sắc sảo, đường may chắc chắn để mua được chiếu tốt. Tuy nhiên, do đặc trưng của chất liệu mây, tre, người sử dụng không nên giặt nước để tăng độ bền cho sản phẩm.

Chiếu mây gập dễ dàng, gọn nhẹ, tiện lợi khi mang đi xa cũng như khi vệ sinh chiếu vì không nặng như chiếu trúc. Tuy nhiên cũng cần lưu ý là với những phòng không sử dụng điều hòa thì chiếu chỉ có tác dụng làm mát như các loại chiếu thông thường trong khi giá cả lại đắt hơn. Đây cũng là một điều đáng lưu tâm khi người tiêu dùng chọn mua sản phẩm: khi vệ sinh chiếu không nên chải chiếu bằng bàn chải nhọn, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.


 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>