Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Bộ Bút Chì Màu Vẽ 101 Món Gồm Đủ Các Loại Bút Vẽ - Cho Bé Yêu Thỏa Sức Sáng Tạo Và Phát Triển Năng Khiếu.

88.000đ

200.000đ

Giảm 56%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

143
143
150
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Voucher áp dụng cho Bộ bút chì màu vẽ gồm 101 món, không bù tiền.

- Bộ sản phẩm đa dạng thể loại: bút chì màu, màu sáp, màu nước, cọ, tẩy…

- Được làm từ chất liệu cao cấp tạo màu đẹp, sắc nét, tiết kiệm.

- Sản phẩm dành cho trẻ em, không độc hại, nên thân thiện với người sử dụng, với môi trường.

- Hộp bằng nhựa đẹp mắt, sang trọng, tiện dụng, giúp bảo quản sản phẩm tốt và thuận tiện khi di chuyển.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Bạn có biết, trẻ em được sống trong không gian nhiều màu sắc sẽ thông minh hơn vì màu sắc ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của trẻ sau này. Một đứa bé, khi có thể cầm được cây viết trong tay thì một trong những hoạt động thú vị nhất của bé là nguệch ngoạc những hình thù trên giấy rất đáng yêu. Đây là thông điệp rất thú vị - tiếng nói trẻ thơ. Các em sẽ bày tỏ vô tư những gì các em đã thấy, đã hình dung và cả những mong ước thầm kín của mình. Hãy để các bé thỏa sức sáng tạo, vẽ cả thế giới bằng cả tâm hồn trong sáng của mình.

 

Lần này, cungmuadanang.com trân trọng giới thiệu tới bố mẹ của bé Bộ bút chì màu vẽ 101 món để giúp trẻ phát huy tối đa khả năng hội họa, đồng thời giúp các bé phát triển khả năng sáng tạo, tư duy và trí thông minh của mình một cách hiệu quả nhất!

 

 

 Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Bộ bút chì màu vẽ 101 món.

- Màu sắc đa dạng.

- Chất bộ màu đa dạng thể loại: bút chì màu, màu sáp, màu nước, cọ, tẩy.

- Chất liệu cao cấp tạo màu đẹp, sắc nét, tiết kiệm.

- Hộp bằng nhựa đẹp mắt, sang trọng.

- Bộ sản phẩm bao gồm:  24 viết lông  9cm , 12 màu dầu 5.5cm , 12 màu sáp  9cm, 12 màu gỗ mini 8.5cm, 12 màu nước , 1 cọ vẽ 16cm, 1 bút chi 18cm, 1 chai keo 5.5cm, 1 kéo nhựa 9cm, 1 tẩy 1.5 x 4cm, 1 gọt bút chì 2.5 cm, 15 gim bấm mini 4cm (hoặc 15 giấy tô màu mini) , 5 gim giấy 3cm, 1 thước kẻ 15cm, 1 vỉ pha màu 8 x 16cm, 1 cái bấm gim.

- Kích thước hộp màu trọn bộ: dài 33cm, rộng 22cm, cao 4cm, trọng lượng: 600gr ô

 

 

Bộ màu lên tới 101 món, các bé sẽ thỏa sức sáng tạo thế giới xung quanh qua đôi mắt trẻ thơ của mình. Đó cũng là cách giúp bé phát triển khả năng tư duy, sáng tạo một cách tối đa mà không bị gò bó theo một khuôn mẫu nhất định! 

 

 

Các ba mẹ hãy yên tâm với bộ màu vẽ 101 món này cho bé yêu nhà mình sử dụng nhé! Bởi tất cả các sản phẩm, từ chất tạo màu đến bút đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé và thân thiện với môi trường.

 

 

Với bộ màu vẽ cao cấp này, bé sẽ dễ dàng thành công hơn với từng nét vẽ và sáng tạo của mình. Màu chì sắc nét, bền, đẹp và bút không dễ bị gẫy, vỡ vụn hay bị cùn mỗi khi bé ghì mạnh.

 

 

Sản phẩm bộ màu vẽ 101 món còn thuyết phục người sử dụng ở chỗ: Ngoài sự đa đạng về màu sắc, sản phẩm còn được ưa chuộng bởi chất liệu màu tốt. Khi bé tô vẽ lên mặt giấy, màu đều và rất bóng. Đây được cho là yếu tố rất quan trọng, bước đầu giúp bé thành công hơn trong quá trình sáng

 

 

Điểm nổi bật của bộ mầu còn ở tính tiện dụng của nó. Các bé chỉ cần chọn màu, khéo léo điều khiển nét bút là bé có thể thỏa sức sáng tạo với khối màu tươi tắn, sặc sỡ của bộ màu.

 

 

Đối với trẻ nhỏ, một trong những tiêu chí hàng đầu nữa mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm, đó là tính an toàn tuyệt đối cho trẻ! Sử dụng bộ màu vẽ 101 món, các ba mẹ hãy yên tâm rằng sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe cho bé yêu nhà mình nhé. Bút chì màu được làm từ các thành phần thân thiện với môi trường, không gây độc hại, không gây kích ứng da.

 

 

 Điều thú vị nữa ở bộ màu vẽ này còn ở cách thiết kế hộp rất ngộ nghĩnh, giúp bé tiếp cận hộp bộ màu một cách hứng thú nhất cho mỗi lần sáng tạo. Bộ hộp màu thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng, các ngăn đựng bộ mầu được sắp xếp khoa học theo thứ tự màu giúp bé sớm hình thành tư duy màu, cách pha màu, đồng thời khuyến khích cho bé sớm hình thành tính cẩn thận, kỷ luật trong việc bảo quản bộ màu một cách cẩn thận!

 

 

Có thể nói, với bộ màu 101 món này, từ các màu cơ bản nhất nhưng qua sự sáng tạo, tư duy và ánh mắt trẻ thơ, bé sẽ vẽ lên những điều kỳ diệu, tuyệt vời nhất cho riêng mình, mà không ai có thể có! Cùng với bé, các ba mẹ và thầy cô hãy luôn là người bạn đồng hành cùng các em để khơi gợi sự sáng tạo, tư duy, giúp bé phát triển tiềm năng hội họa một cách hiệu quả nhất!

 

 

Vậy hôm nay, các bạn sẽ sở hữu ngay một bộ màu vẽ 101 món này như một món quà tinh thần ý nghĩa và thiết thực nhất, mang lại sự thành công cho các bé yêu trong ngày mai nhé!

 

 

Hãy nhanh tay Click MUA để sở hữu ngay một bộ màu vẽ 101 món và hưởng mức giá tốt nhất cùng cungmuadanang.com bạn nhé!

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>