Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Bộ 2 gối có hạt massage chống mỏi vai gáy

220.000đ

400.000đ

Giảm 45%

Mua ngay

Số người cùng mua

14
14
30
Thời gian còn lại: 576 ngày
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Gối nằm mềm có hạt massage cao cấp giúp bạn có được giấc ngủ ngon, thoải mái và thư giãn mọi lúc mọi nơi.
  • Thiết kế gối đặc biệt, phần giữa gối được may thành các đường rãnh nhỏ có độ cong xác định tạo form gối giúp hỗ trợ những người bị đau vai gáy. 
  • Chất liệu bông sợi rỗng thoáng khí không gây nóng, an toàn và thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe. 
  • Bên trong có hạt massage mịn cao cấp giúp bạn nhanh chóng xua tan mệt mỏi.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Với cuộc sống tất bật như hiện nay hầu như mọi người đều gặp vấn đề khó ngủ hằng đêm hoặc bị ảnh hưởng tiếng ngáy của người kế bên. Hiểu được điều đó shopbevame.com xin giới thiệu một sản phẩm mới đó là: Gối có hạt massage chống mỏi vai gáy cao cấp thích hợp cho mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng giúp cho giấc ngủ của bạn được trọn vẹn hơn.

Bộ 2 gối có hạt massage chống mỏi vai gáy

 Sản phẩm được cấu tạo bởi 3 yếu tố: Lớp vải bên ngoài là chất liệu vải Cotton gấm cao cấp giúp sản phẩm luôn bền chắc giữ form lâu dài; ruột gối được làm từ bông đàn hồi Polyester cao cấp đảm bảo không xẹp, không vón cục khi sử dụng trong thời gian lâu dài. Mấu chốt quan trọng nhất đến từ lớp đá non massage ngay cổ vai gáy dưới lớp bề mặt, chức năng chống phong hàn, giúp lưu thông máu huyết vùng vai gáy, chống tắc nghẽn mạch giúp điều phối máu lên não tốt hơn, giảm các triệu trứng đau đầu, khó ngủ. Phần giữa gối được may thành các đường rãnh nhỏ có độ cong xác định tạo form gối giúp hỗ trợ những người bị đau vai gáy. Bên trong các rãnh có các hạt thảo quyết minh còn gọi là hạt muồng muồng phơi khô là một vị thuốc nam có tác dụng điều trị huyết áp cao, điều trị mất ngủ,...giúp an thần, tạo cảm giác thoải mái đem đến những giấc ngủ ngon.

Gối có hạt massage chống mỏi vai gáy cao cấp

Bộ 2 gối có hạt massage chống mỏi vai gáy cao cấp được thiết kế kiểu dáng chữ nhật, kích cỡ tiêu chuẩn (48*74cm). Với cấu tạo hình gợn sóng đặc biệt giúp nâng đỡ tốt đầu và cổ, sẽ tạo cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái khi ngủ.

Gối có hạt massage chống mỏi vai gáy cao cấp xuất Nhật

 Chất liệu bông polyester êm ái, mềm mại, thoáng mát, không gây nóng, dễ thấm hút mồ hôi, an toàn và thân thiện với môi trường, an toàn đối với sức khỏe, hạn chế bị xẹp sau thời gian sử dụng lâu dài.

Gối có hạt massage chống mỏi vai gáy cao cấp

Gối có hạt massage chống mỏi vai gáy giá rẻ

 Phần cổ vai gáy thiết kế thông minh có thêm đá non massage dưới lớp bề mặt có tác dụng sinh ra ion âm cân bằng ion dương tốt cho sức khỏe, giảm các cơn đau đầu, chống phong hàn, giúp lưu thông máu huyết vùng vai gáy, chống tắc nghẽn mạch giúp điều phối máu lên não tốt hơn, giảm các triệu trứng đau đầu, khó ngủ và giúp người dùng ngủ ngon hơn, thoải mái và thư giãn mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng xua tan mệt mỏi.

Gối có hạt massage ở cổ

 Phần giữa gối được may thành các đường rãnh nhỏ có độ cong xác định tạo form gối giúp hỗ trợ những người bị đau vai gáy. Đặc biệt hơn bên trong các rãnh này có thêm hạt thảo quyết minh rất tốt giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc. Hạt thảo quyết minh còn gọi là hạt muồng muồng phơi khô là một vị thuốc nam có tác dụng điều trị huyết áp cao, điều trị mất ngủ,...giúp an thần, tạo cảm giác thoải mái đem đến những giấc ngủ ngon giúp bạn nhanh chóng xua tan mệt mỏi.

Gối có hạt massage xuất Nhật

Thông số kỹ thuật của gối có hạt massage ở cổ chống mỏi vai gáy:

✔️ Kích thước: 48x74cm
✔️ Chất liệu: Vỏ bọc Cotton cao cấp, Bông đàn hồi Polyester cao cấp, hạt thảo quyết minh và đá non massage.
✔️ Nhiều màu sắc họa tiết trang nhã sang trọng (KH lưu ý giao màu ngẫu nhiên)

Gối có hạt massage chống ngáy

 Hướng dẫn sử dụng:
– Gối nên được lồng vỏ gối.
– Không được giặt ướt sản phẩm vì bên trong là hạt thảo dược sẽ bị ố vàng gối và giảm tác dụng của hạt quyết minh. Không dùng các hóa chất khi vệ sinh sản phẩm.
– Dùng một thời gian nên đem phơi dưới ánh nắng mặt trời.
♻️ Đường viền may rất chắc chắn và sắc xảo. Gối có hạt massage chống mỏi vai gáy cao cấp giúp bạn có được giấc ngủ ngon, thoải mái và thư giãn mọi lúc mọi nơi.
 Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu cho mình "Bộ 2 gối có hạt massage chống mỏi vai gáy" này với khuyến mại cực sốc cùng chúng tôi bạn nhé!

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>