Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Áo thun nam Tommy

115.000đ

250.000đ

Giảm 54%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

81
81
110
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật


    Xuất xứ: Việt Nam.
    Chất liệu: Thun co giãn 2 chiều (65% Cotton + 35% PE).
    Có nhiều 3 màu cho các bạn lựa chọn: Đen, Hồng, Xanh Dương
    Có 2 size:
    + Size M (Dài 68cm x Rộng 51cm)
    + Size L (Dài 70cm x Rộng 51cm)
    Sản phẩm có 3 mã số tương đương với 3 màu:
    MS1: Đen
    MS2: Trắng
    MS3: Xanh Dương
 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Một buổi cầu lông cùng bạn bè, một cuộc dã ngoại, một hành trình  mới,...bạn đã chuẩn bị những gì cho mình một phong cách khám phá và thể thao? Nét đơn giản hết sức đặc biệt trong cách thiết kế chiếc áo Tommy Hilfiger có lẽ đã tạo cho nó một sự thành công nhất định trong lòng người thích thời trang nhưng lại yêu sự vận động.

Có điều gì đó có thể nhận ra rằng, thời trang và thể thao không phải lúc nào cũng cách xa nhau, không phải lúc nào những buổi tập luyện của bạn lại khô khan và bó buộc trong những bộ quần áo thô sơ, thiếu phong cách.

Không giống như thời trang nữ giới thay đổi theo từng mùa, thời trang nam có sự ổn định trong những kiểu dáng dường như không bao giờ cũ, và áo thun chính là một trong những kiểu dáng đại diện cho đặc tính đó.

Áo thun nam Tommy là xu hướng thời trang mùa hè cực “hot”, mang kiểu dáng thương hiệu danh tiếng đã và đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây.
Áo được sản xuất trên quy trình công nghệ dệt may hiện đại và tiên tiến nhất, đạt các tiêu chuẩn khắc khe về chất lượng kỹ - mỹ thuật, tinh tế và sắc sảo trong từng đường kim mũi chỉ.
Sản phẩm với chất liệu thun co giãn mềm mại, mát lạnh và hút mồ hôi tốt, cho khả năng vận động thoải mái, rất thích hợp mặc trong thời tiết nắng nóng và oi bức của mùa hè nhiệt đới.
Logo “Tommy” được điểm xuyến tinh tế trên ngực áo tạo điểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho người mặc, trẻ trung với kiểu dáng năng động, sành điệu, cho các bạn nam tự tin khoe cá tính sôi nổi.

Áo có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng, mọi vóc dáng với rất dễ dàng trong việc “mix style” cùng các loại trang phục như Jean, Kaki… thể hiện gu thẩm mỹ của riêng bạn. Cùng với giá thành vô cùng hấp dẫn, bạn còn chần chờ gì nữa mà không click mua và sở hữu Áo thun nam Tommy cho mình ngay hôm nay?

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Việt Nam.

* Chất liệu: Thun co giãn 2 chiều (65% Cotton + 35% PE). 

* Có nhiều 3 màu cho các bạn lựa chọn: Đen, Hồng, Xanh Dương

* Có 2 size:

  + Size M (Dài 68cm x Rộng 51cm)

  + Size L  (Dài 70cm x Rộng 51cm)

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>