Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Vung chống văng dầu mỡ có tay cầm(02 vung)

59.000đ

100.000đ

Giảm 41%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

114
114
120
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Khi nấu ăn, chúng ta thường rất ngại khi làm các món chiên, xào, rán vì dầu có thể bắn ra ngoài làm nóng, phỏng tay. Nguy hiểm hơn là dầu có thể văng vào mắt gây ra những hậu quả đáng tiếc. Không những thế, dầu mỡ bắn ra ngoài còn làm gian bếp của bạn vấy bẩn, để lâu không những khó lau chùi mà còn "bốc mùi" khó chịu! Hôm nay, Cùng Mua sẽ mang đến cho các bạn một giải pháp thật an toàn, hiệu quả. Đó là vung chống văng dầu mỡ bằng nhựa chống nóng, ngăn dầu mỡ khi nấu nướng.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

 
 
 
Vung chống văng dầu mỡ là sản phẩm tiện ích giúp chị em thoải mái nấu nướng những món ăn ngon, bổ dưỡng, chăm sóc cho cả gia đình. Điểm khác biệt của nắp vung độc đáo này là được thiết kế hình tròn, dưới dạng một lớp lưới dày khít có tác dụng ngăn dầu mỡ văng ra ngoài khi bạn chiên, xào, rán các món ăn.
 
 
 
Với chất liệu cao cấp, sản phẩm không bị nóng chảy, không gây độc hại hoặc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Đặc biệt, sản phẩm chống bám dính khá tốt, dễ vệ sinh và cực kỳ tiện dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn bảo quản đồ ăn vào mùa hè oi bức này. Được ví như chiếc "lồng bàn di động", bạn có thể dùng nắp chống văng dầu mỡ này để đậy lên nồi, chảo sau khi nấu xong. Như vậy, vừa tránh được ruồi, muỗi; lại vừa giúp thức ăn mau nguội - sẵn sàng cho một bữa ăn mát lành, hoặc nhờ đó bạn có thể nhanh chóng để đồ ăn vào tủ lạnh! 
 
 
 
 
 
vung chống văng dầu mỡ inox bảo vệ an toàn cho bạn khi chiên, xào - hình 9

Nắp vung được thiết kế gọn nhẹ với tay cầm bằng nhựa cách nhiệt siêu bền. Dù chiên, xào, nấu, hay dùng làm "lồng bàn"… bạn vẫn thoải mái đóng, mở nắp mà không lo nóng tay. Với sản phẩm tiện ích này, chị em nội trợ sẽ an tâm hơn khi nấu ăn, tạo ra những món ăn ngon cho gia đình những bữa ăn ấm cúng, vui vẻ. Hãy nhanh tay bấm nút "Mua Ngay" để công việc nội trợ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết nhé!

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>