Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Dụng cụ lấy ráy tai an toàn Smart Swab

120.000đ

300.000đ

Giảm 60%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

14
14
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao phiếu miễn phí
Điểm nổi bật
  • Làm bằng chất liệu cao cấp
  • An toàn khi sử dụng
  • Thiêt kế đơn giản dễ sử dụng
  • Đạt hiệu quả cao khi sử dụng
  • Lấy sạch ráy tai nhanh chóng
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Giới thiệu sản phẩm Dụng cụ lấy ráy tai

Ngoáy tai là thói quen rất thường gặp ở mọi người, thông thường mọi người sử dụng tăm bông hay 1 vật cứng nào đó để ngoáy tai. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những tác dụng không hề tốt cho sức khỏe của việc ngoáy tai không đúng cách:

tb2nvgobg1j-ebjy0fpxxamoxxa_1616812784

– Dùng bông tăm hay que nhọn để láy rai tai có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho màng nhĩ của bạn
– Bạn và gia đình có nguy cơ bị viêm tai rất lớn vì thói quen sử dụng bông ngoáy tai bằng tay không đúng cách                  Chỉ với dụng cụ lấy ráy tai thông minh tiện lợi này, mọi vấn đề về chăm sóc vệ sinh tai của bạn trở nên đơn giản bao giờ hết.
Nhỏ gọn, tiện lợi, dựa trên nguyên lí khoa học giúp lấy ráy tai một cách vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và hài lòng khi sử dụng bộ sản phẩm độc đáo này

Sản phẩm này gồm có 2 bộ phận chính:
– Phần thân cũng chính là tay cầm có tác dụng làm giá đỡ để bạn đưa ráy tai ra bên ngoài.
– Đầu lấy ráy tai, đây cũng chính là phần quan trọng nhất giúp bạn vệ sinh vùng tai an toàn.

Chất liệu nhựa dẻo cao cấp mềm mại và vô cùng an toàn đối với sức khỏe

– Thiết kế đơn giản gọn nhẹ sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng dễ dàng đạt hiệu quả cao ngay lần sử dụng đầu tiên. Kích cỡ nhỏ nhắn tiện lợi cho bạn mang theo bất cứ đâu.
– Chất liệu sản phẩm cao cấp, đầu lấy ráy tai êm ái, mềm mại và vô cùng nhạy cảm không gây bất cứ tổn hại nào cho tai. Loại bỏ sạch sẽ ráy tai, không làm mất độ ẩm trong tai, không gây đau đớn, trày xước hay làm bạn khó chịu dù là nhỏ nhất.
– Hút ráy tai, làm khô tai chuyên nghiệp, có tác dụng làm tai thông thoáng, đem lại cảm giác sảng khoái và khả năng cảm nhận thính giác tốt nhất cho bạn.
– An toàn tuyệt đối khi sử dụng, không gây ra hiện tượng đau rát như các dụng cụ vệ sinh tai thông thường, làm giảm sự tổn thương bên trong tai.
Hàng nghìn người đã biết đến và tin dùng dụng cụ lấy ráy tai Smart Swab, hết sạch ráy tai hay bụi bẩn tồn đọng bên trong, giảm các nguy cơ viêm tai đáng tiếc

àng nghìn người đã biết đến và tin dùng dụng cụ lấy ráy tai Smart Swab, hết sạch ráy tai hay bụi bẩn tồn đọng bên trong, giảm các nguy cơ viêm tai đáng tiếc

Cách sử dụng:

– Dụng cụ Smart Swab thông minh này được thiết kế khéo léo để phù hợp với hầu hết mọi đối tượng hay lứa tuổi, tuy nhiên không nên sử dụng cho trẻ nhỏ bởi cơ quan thính giác của trẻ lúc này khá nhạy cảm và non nớt, dễ bị tổn thương dù là nhỏ nhất.
– Vệ sinh sản phẩm cụ ngay sau mỗi lần sử dụng, sau đó cất lại gọn gàng vào hộp. Tuyệt đối không để bừa bãi ở nơi bụi bẩn hoặc các nguồn nhiệt đang hoạt động như bếp ga, lò sưởi… có thể làm méo mó, biến dạng thiết bị ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng dụng cụ lấy ráy tai này.
– Sử dụng dụng cụ lấy ráy tay Smart Swab thường xuyên và đúng cách cho tác dụng tốt nhất. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng quá các bạn nhé!

dung-cu-lay-ray-tai

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>