Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Váy chống nắng họa tiết thời trang.

65.000đ

130.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

87
87
90
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

* Kích thước: Dài 93.3cm x Chu vi cạp 92cm x Gấu váy chu vi 129cm.

* Chất liệu: vải thô.

* Mẫu: bên cạnh các mẫu trong bài còn các mẫu khác nhà cung cấp sẽ nhập thêm trong quá trình deal chạy.

* Váy chống nắng 1 lớp vừa vặn, đủ dầy để che đi cái nắng gay gắt mùa hè. Có miếng dán ở eo để bạn gái tùy chỉnh rộng hẹp theo số đo vòng 2 của mình. Váy có thể gập gọn lại để trong cốp xe hay túi xắc tiện dụng. Xẻ ở chân váy giúp vận động dễ dàng và an toàn khi lái xe.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Cuộc sống hàng ngày khiến bạn phải thường xuyên tiếp xúc với mội trường bên ngoài như: Nắng, gió, bụi đường…việc tiếp xúc với các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân khiến sắc tố da bạn bị sạm đen, làm mất đi nét đẹp vốn có của làn da và cũng là nguyên nhân ảnh hưởng, gây ra các bệnh khác về da. Hãy để Muachung giúp bạn giải quyết nỗi lo hàng ngày của chị em phụ nữ với Váy chống nắng – bảo vệ đôi chân khỏi tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời.

váy chống nắng vải thô cao cấp - 1

Với chất liệu vải dầy và mát lạnh, váy chống nắng giúp tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào da, chống tia UV gây ra hiện tượng đen, sạm và lão hóa da.

váy chống nắng vải thô cao cấp - 4

Các chị em phụ nữ giờ đây đã có thể yên tâm khi diện váy ngắn hay quần short khi chạy xe máy. Chiếc váy chống nắng này phù hợp với mọi loại xe gắn máy, từ xe số đến xe tay ga. Với chiều dài 93.3 cm, váy hoàn toàn che phủ đôi chân bạn, giúp bạn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.

váy chống nắng vải thô cao cấp - 5

Váy chống nắng có thiết kế đơn giản, khi cuộn lại nhỏ vừa cốp xe hay túi xắc nhỏ của bạn, chiều dài của váy từ eo che kín mắt cá chân có tác dụng che được toàn bộ phần chân khi mặc váy ngắn hay quần short. Gấu váy rộng tăng thêm nét nữ tính cho các chị em phụ nữ.

váy chống nắng vải thô cao cấp - 6

Ngoài tác dụng chống nắng, váy chống nắng còn có nhiều ứng dụng khác như: Che chân cho nữ nhân viên văn phòng khi thời tiết lạnh. Và với những gì mà váy chống nắng mang lại, sản phẩm chắc chắn là người bạn đồng hành không thể thiếu cho bạn.

váy chống nắng vải thô cao cấp - 7

Với những tính năng vượt trội như thế, Váy chống nắng sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho chị em phụ nữ mà Muachung muốn gửi tới.

Ảnh minh họa

Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc Váy chống nắng thật tiện lợi này nhé!

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>