Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Son môi ESSANCE SILKY LIPSTICK với 4 màu sắc từ nhẹ nhàng cho tới cá tính, cho bạn đôi môi luôn quyến rũ và đầy tự tin trong mùa hè này!

79.000đ

200.000đ

Giảm 60%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

40
40
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Son môi ESSANCE SILKY LIPSTICK đến từ Hàn Quốc, giúp bạn gái sở hữu cho mình đôi môi bóng đẹp, căng mọng và quyến rũ.

- Son môi bóng kép ESSANCE SILKY LIPSTICK với 4 màu sắc nhẹ nhàng như hồng nhạt và đỏ nhạt hay đậm nét quyến rũ như đỏ mận và hồng tím, cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm cho đôi môi của mình thêm tự nhiên và rực rỡ. 

- Có khả năng giữ độ ẩm cho đôi môi suốt cả ngày, giúp cho làn môi bạn luôn có được cảm giác mềm mại và mịn màng nhất.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

 Một đôi môi gợi cảm và quyến rũ luôn là niềm ao ước của tất cả các bạn gái. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được một đôi môi đẹp như thế, nên việc sử dụng son môi để giúp cho đôi môi của bạn được đẹp như ý là điều rất quan trọng. cungmuadanang.com  xin được giới thiệu đến các bạn gái son môi ESSANCE SILKY LIPSTICK xuất xứ từ Hàn Quốc, mang đến cho bạn làn môi bóng và đẹp quyến rũ đến không ngờ.



 

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: ESSANCE SILKY LIPSTICK.

Trọng lượng: 3.5g.

Màu sắc: có 4 màu, màu hồng nhạt, đỏ nhạt, hồng tím và đỏ mận.

Hạn sử dụng: 20/02/2014.


 


Thông thường, chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ sau khi trang điểm, lớp son môi mà bạn đã mất công tô vẽ sẽ bị phai màu. Đặc biệt là khi dự tiệc ăn uống, các bạn gái khó mà giữ cho lớp son không bị trôi. Nhưng giờ đây, với sản phẩm son môi ESSANCE SILKY LIPSTICK, những lo lắng đó sẽ không còn là vấn đề nữa.

 
Son môi ESSANCE SILKY LIPSTICK với khả năng giữ độ ẩm cho đôi môi suốt cả ngày, giúp làn môi của bạn luôn có được cảm giác mềm mại và mịn màng.

 

 



Ưu điểm lớn nhất của son môi ESSANCE SILKY LIPSTICK là rất bền màu và phù hợp với hầu hết các bạn nữ. Son môi có 4 màu từ nhẹ nhàng nữ tính cho tới đậm nét quyến rũ...! Cùng với mùi hương dịu nhẹ, màu sắc trang nhã, son môi ESSANCE SILKY LIPSTICK là sản phẩm đã và đang được tất cả phái đẹp yêu thích và ưu tiên chọn lựa.

 

Hãy click mua và sở hữu ngay sản phẩm son môi ESSANCE SILKY LIPSTICK để đôi môi của bạn luôn quyến rũ và rực rỡ trong mùa hè này nhé! Chỉ có tại cungmuadanang.com

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>