Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Rèm cửa chống muỗi và các loại côn trùng là sản phẩm tiện ích giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Chỉ 99.000đ cho trị giá 140.000đ.

99.000đ

140.000đ

Giảm 29%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

34
34
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Rèm cửa chống muỗi và các loại côn trùng có chức năng chống muỗi và các con côn trùng gây hại cho sức khỏe.
  • Rèm có những lỗ nhỏ thông thoáng giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên mà vẫn chống được các loài côn trùng xâm nhập qua đường cửa sổ.
  • Sản phẩm là trợ thủ đắc lực giúp bé yêu tránh xa các bệnh mà loài côn trùng gây ra.
  • Chất liệu: vải lưới cao cấp, an toàn đối với sức khỏe gia đình.
  • Màu sắc: vàng và xanh lá.
  • Kích thước: 90 x 210 cm.

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Mùa hè thời điểm nắng nóng cũng là điểm giao mùa những cơn mưa bất chợt, việc xuất hiện những con côn trùng hay muỗi cũng bắt đầu làm cho mọi người lo lắng nhiều hơn khi trong nhà bạn có trẻ em. Bạn đã sử dụng liệu pháp gì để bảo vệ bạn gia đình và người thân? Hôm nay Cùng Mua xin giới thiệu một sản phẩm giúp bạn làm điều đó chính là rèm cửa chống muỗi và các loại côn trùng với tác dụng chống muỗi và các con côn trùng gây hại cho sức khỏe.

 

 

 

Muỗi là nguyên nhân chính gây ra các căn bệnh truyền nhiễm như sốt rét, sốt xuất huyết… chúng xuất hiện trong căn nhà đe dọa sức khỏe của các thành viên và làm đảo lộn nếp sống của bạn. Thật là phiền phức vơí đám côn trùng đáng ghét này, làm cách nào để chúng biến mất?

 

 

Đó là lý do tại sao bạn nên dùng rèm cửa chống muỗi và các loại côn trùng để ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

 

 


Sử dụng rèm cửa chống muỗi và các loại côn trùng sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoáng đãng, tự nhiên mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bởi sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên không gây độc hại cho sức khỏe.

 

 

Nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ thì rèm cửa chống muỗi và các loại côn trùng sẽ là người trợ thủ đắc lực giúp bé yêu tránh xa các bệnh mà loài côn trùng gây ra.

 

 

Rèm cửa chống muỗi và các loại côn trùng sử dụng rất đơn giản chỉ cần bóc  cuộn dây xuyên qua lỗ các viền cửa sau đó treo lên cửa là bạn đã đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người trong gia đình bạn. Sản phầm này còn kèm theo viền trang trí rất đẹp mắt trang trí cho căn nhà của bạn thêm sang trọng.

 

 

Màu xanh
Rèm được thiết kế với mầu sắc và ren rất đẹp, ngoài công dụng chống muỗi, côn trùng còn có tác dụng trang trí cho căn nhà của bạn nhé.

 

 

Màu vàng

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>