Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Quần tất da chân Hàn quốc combo 3 đôi

99.000đ

200.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

50
50
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Những chiếc váy làm toát lên vẻ nữ tính, duyên dáng, trang nhã và gợi cảm luôn là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo nào của mỗi “kẹp nơ”. Tuy nhiên, để mặc váy đẹp và gợi cảm hơn bạn cần đến một chút bí quyết nhỏ đấy.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết



Những chiếc váy làm toát lên vẻ nữ tính, duyên dáng, trang nhã và gợi cảm luôn là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo nào của mỗi “kẹp nơ”. Tuy nhiên, để mặc váy đẹp và gợi cảm hơn bạn cần đến một chút bí quyết nhỏ đấy.

Bí quyết đó chính là kết hợp giữa váy, quần tất. Quần tất sẽ giúp đôi chân bạn nhìn thật hoàn hảo khi che đi những khuyết điểm. Hôm nay, Giới thiệu tới các bạn Combo 03 Quần tất 3D Tian Zhi - Dai, Bền, Mỏng, Mịn bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng nhé.


Combo có 3 màu cho bạn thay đổi


Quần tất - Một chút bí quyết giúp đôi chân của bạn hoàn hảo hơn

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm:Combo 3 Quần tất Tian Zhi

- Chất liệu: Polyester tổng hợp dai, bền.

- Đặc tính: Quần tất 3D Tian zhi được thiết kế ôm sát, có đặc tính co giãn cực tốt giúp giữ ấm hiệu quả vào mùa đông và thấm hút mồ hôi vào mùa hè. Cấu trúc sợi giúp hạn chế sự hấp thụ ánh sáng mặt trời để không làm hư tổn đến làn da chân mong manh của bạn.

- Quần được đóng sẵn thành set 03 đôi 03 màu Đen.

- Size S ~ L Cạp 40cm, Chiều dài 95cm (khi chưa co giãn) phù hợp cho chiều dài chân từ 145 ~ 165cm, vòng mông 80 ~ 98cm.


Sản xuất từ sợi Polyester cao cấp dai, bền, mỏng, mịn, thật chân


Quần tất cao cấp có độ bền cao, không bị gião, xù lông hay chảy khi được sử dụng nhiều lần


Quần tất mềm mại ôm sát chân, bề mặt mịn màng và lì sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin kết hợp cùng những chiếc váy xinh xắn, điệu đà (Ảnh minh họa)

MẸO NHỎ CHO BẠN

- Trước khi sử dụng: Tất vừa mua về, bạn hãy cho vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng một ngày rồi mới lấy ra dùng. Nó sẽ bền hơn, nên nhớ cách này chỉ dùng cho tất mới thôi, tất dùng rồi đã bị dão sẽ không có tác dụng.


Ảnh minh họa

- Giặt và phơi:

+ Bạn có thể cho ít dấm vào nước ấm và ngâm đôi tất đã được giặt sạch, sau khoảng 15 - 20 phút mới đem phơi. Như vậy, các sợi tất sẽ dai hơn.

+ Với những loại tất xịn và dày dặn, một số người cũng giặt máy nhưng tránh rách bằng cách buộc tròn đôi tất lại và cho vào túi giặt nhỏ dành cho đồ lót, nhưng không để áo chíp cùng trong túi giặt đó vì các móc khóa có thể làm xước đôi tất. Tuy nhiên, an toàn nhất là vẫn giặt tay.
 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>