Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Nha Khoa New World - Trọn Gói Tẩy Trắng Răng Bleachbright Không Ê Buốt, Cạo Vôi, Đánh Bóng

650.000đ

1.500.000đ

Giảm 56%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

3
3
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Nha Khoa New World là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín với nhiều ưu điểm nổi trội như chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá cả phải chăng, cung cách phục vụ nhiệt tình.

- Cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc, phục hồi và làm đẹp răng hiệu quả như: nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng, răng sứ, răng nhựa, chữa tủy, chỉnh nha…

- Đội ngũ y bác sĩ của Nha Khoa New World là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề.

- Không gian thoáng mát, trang thiết bị máy móc hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và an tâm nhất cho bạn khi chăm sóc răng tại đây.

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Nụ cười tươi, trắng sáng luôn giúp bạn tạo được ấn tượng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên qua thời gian và tuổi tác, răng xỉn màu và ố vàng là những dấu hiệu cho thấy thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng không đúng cách. Để giúp bạn lấy lại hàm răng sáng bóng như ban đầu, deal lần này Hotdeal giới thiệu bạn đến với Nha Khoa New World để sử dụng dịch vụ Tẩy trắng răng BleachBright không ê buốt, voucher chỉ 490.000 đồng, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

 

 

 

BleachBright là công nghệ làm trắng răng ưu việt số 1 tại Mỹ, với thời gian thực hiện chỉ trong 30 - 40 phút, hàm răng của bạn sẽ trắng hơn từ 2 đến 8 nấc một cách ấn tượng. Nồng độ thuốc trong sản phẩm của BleachBright chỉ 12%, sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện vì độ an toàn tuyệt đối, bạn có thể thực hiện nhiều lần trong thời gian ngắn để đạt được độ trắng sáng như ý muốn. Chính vì điều này đã giúp BleachBright thành công và có mặt tại hơn 40 quốc gia với hàng nghìn trung tâm nha khoa sử dụng sản phẩm.

 

 

 

 

 

Công thức độc đáo và sáng tạo của sản phẩm là sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với các bước sóng chính xác do hệ thống ánh sáng LED từ đèn BB Cool Advance - một sản phẩm của công ty nghiên cứu công nghệ laser hàng đầu Mỹ mang lại. Đây thực sự là một quá trình nghệ thuật được xem như cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp làm trắng răng.

 

 

 

Về Nha Khoa New World:

Nha Khoa New World  là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín với nhiều ưu điểm nổi trội như chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá cả phải chăng, cung cách phục vụ nhiệt tình. Phòng khám được trang bị đầy đủ các phương tiện chẩn đoán, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến được các hãng uy tín trên thế giới về nha khoa chuyên dụng cùng với môi trường được vô trùng tuyệt đối, nha khoa New World  đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

 

 

 

 

Nha khoa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc, phục hồi và làm đẹp răng hiệu quả như: nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng, răng sứ, răng nhựa, chữa tủy, chỉnh nha…Hãy đến nha khoa New World để tự tin sở hữu nụ cười rạng rỡ, tươi tắn.

 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>