Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Máy khuếch tán tinh dầu

400.000đ

600.000đ

Giảm 33%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

52
52
55
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao phiếu miễn phí
Điểm nổi bật

Được thiết kế đặc biệt trênnền chất liệu nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu CE về thiết bị điện, máy khuếch tán tinh dầu xanh lá đangđược người tiêu dùng Việt đón nhận nồng nhiệt. Máy được trang bị động cơ cánhquạt cùng que quay chuyển động xoay tròn có khả năng giúp cho hơi nước bốc lênvà lan tỏa hương thơm tinh dầu. Chiếc máy chính là giải pháp xông hương tinh dầu tiết kiệmnhất, tiện dụng nhất so với những dòng máy xông hương tinh dầu khác. Nhữngthông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, công dụng, cách sử dụng và vài lưu ýkhi sử dụng đều có ở phần sau.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

 

Máy giúp khuếch tán tinhdầu ra không gian rộng lớn đến 200m2 thích hợp với đại sảnh, phòngrộng lớn hoặc nếu bạn muốn dùng cho phòng có diện tích nhỏ cũng không có gìđáng lo ngại, chỉ cần giảm lượng tinh dầu xuống là được.

Máy khuếch tán tinh dầu xanh lá chínhlà quà tặng lý tưởng cho những người thân yêu.

-Ánh sáng đèn LED nhẹ nhàng thích hợp để máy ở phòng ngủ vừa làm đèn ngủ, vừatrang trí lại có thể giúp an thần, ngủ sâu giấc, tỉnh dậy thoải mái nhờ côngdụng của hương thơm tinh dầu thiên nhiên.

CÁCH SỬ DỤNG

Bước 1: Mở nắp trên của máy.

Bước 2: Đổ nước lạnh vàobình chứa sao cho mực nước cao hơn mức MIN và thấp hơn mức MAX.

Bước 3: Nhỏ thêm 5-10 giọttinh dầu vào nước.

Bước 4: Cắm điện vào nguồnđiện (máy khuếch tán tinh dầu xanh lá đã được nối sẵndây nguồn vào phần nắp nên bạn không cần thực hiện bước này mà chỉ cần cắm điệntrực tiếp vào ổ rồi sử dụng).

Bước5: Bật công tắc để máy hoạt động. Chiếc máy được vận hành vô cùng đơn giản, khimở công tắc, sức quay của động cơ làmquay cánh quạt gió giúp hút không khí bên ngoài vào,  được làm sạch vàlắng bụi qua nước tinh dầu, không khí sạch cùng hương thơm tinh dầu sẽ khuếch tán ra khắp không gian nhờ áp xuất quay của cánh quạt.

 

 

 

 

 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>