Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



MÀNG BỌC THỰC PHẨM SILICON STRETCH AND FRESH - MBTP

60.000đ

120.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

30
30
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

– Màng bọc thực phẩm silicon Stretch and Fresh được làm từ silicon cao cấp với độ đàn hồi cao, khả năng co dãn hoàn hảo gấp 3 lần kích thước thông thường có thể sử dụng cho tất cả các loại bát, đĩa, chén với hình dạng và kích thước khác nhau.

– Khả năng tái sử dụng tuyệt vời giúp tiết kiệm chi phí so với các loại màng bọc thực phẩm thông thường khác trên thị trường

– Có thể dùng khi cho thức ăn vào lò vi sóng mà không bị hỏng hay làm ảnh hưởng tới chất lượng thức ăn.

– Vệ sinh dễ dàng, sạch sẽ

– An toàn với môi trường

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

MÀNG BỌC THỰC PHẨM SILICON STRETCH AND FRESH:

– Tên sản phẩm: Màng bọc thực phẩm silicon Stretch and Fresh

– Chất liệu: silicon cao cấp

– Màu sắc: Trong suốt

– Bộ sản phẩm gồm: 1 miếng cỡ lớn(8*8″), một cỡ nhỏ( 4*4″) và 2 miếng cỡ vừa(6*6″)

– Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Mỹ

Bảo vệ thực phẩm bằng màng bọc là phương pháp quá quen thuộc với các chị em nội trợ. Hàng năm bạn phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho các vật dụng như hộp bảo quản thực phẩm, màng bọc thực phẩm. Sẽ thật tuyệt vời biết bao khi có một loại màng bọc thực phẩm an toàn có thể tái sử dụng nhỉ? Hôm nay, banhangsieure.vn xin giới thiệu tới chị em phụ nữ một bộ sản phẩm hoàn toàn mới giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn, tiết kiệm với khả năng tái sử dụng hoàn hảo của chúng- màng bọc thực phẩm silicon cao cấp Stretch and Fresh

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÀNG BỌC THỰC PHẨM STRETCH AND FRESH :

– Màng bọc thực phẩm silicon Stretch and Fresh được làm từ silicon cao cấp với độ đàn hồi cao, khả năng co dãn hoàn hảo gấp 3 lần kích thước thông thường có thể sử dụng cho tất cả các loại bát, đĩa, chén với hình dạng và kích thước khác nhau.

– Khả năng tái sử dụng tuyệt vời giúp tiết kiệm chi phí so với các loại màng bọc thực phẩm thông thường khác trên thị trường.

 

màng bọc thực phẩm silicon cao cấp stretch and fresh

– Các nút nhỏ li ti trên bề mặt màng bọc thực phẩm Stretch and Fresh giúp tăng khả năng bám dính, bảo vệ thực phẩm tươi lâu hơn, không bị trào thức ăn cho dù hộp, bát bị đổ nghiêng

– Có thể dùng khi cho thức ăn vào lò vi sóng mà không bị hỏng hay làm ảnh hưởng tới chất lượng thức ăn.

– Vệ sinh dễ dàng, sạch sẽ

– An toàn với môi trườngMÀNG BỌC THỰC PHẨM SILICON STRETCH AND FRESH 1

MÀNG BỌC THỰC PHẨM SILICON STRETCH AND FRESH 2

Thật tuyệt vời khi có một sản phẩm màng bọc thực phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần. Khó tin nhưng điều đó hoàn toàn là có thật, với màng bọc thực phẩm silicon Stretch and Fresh, bạn không phải lo lắng về vấn đề bảo quản thực phẩm trong gia đình nữa. Chỉ cần kéo và căng. thức ăn đã có thể bảo quản một cách cẩn thận tránh khỏi sự xâm nhập của các loài côn trùng bẩn thỉu. Không phải đau đầu chồng chéo hết lớp màng bọc thực phẩm này đến lớp màng bọc thực phẩm khác mỗi khi thức ăn được đựng trong một chiếc đĩa/bát cỡ lớn nữa. Với khả năng co dãn gấp 3 lần kích thước ban đầu, Stretch and Fresh giúp bạn bảo vệ thức ăn một cách an toàn dù để ở ở những chiếc bát cỡ khủng.

MÀNG BỌC THỰC PHẨM SILICON STRETCH AND FRESH 3

MÀNG BỌC THỰC PHẨM SILICON STRETCH AND FRESH 4

MÀNG BỌC THỰC PHẨM SILICON STRETCH AND FRESH 5Một sản phẩm hoàn hảo với những ưu điểm mà tất cả các loại màng bọc thực phẩm khác trên thị trường không có được. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình một bộ màng bọc thực phẩm Stretch and Fresh để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình nhỉ?

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>