Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Lều du lịch - Lều phượt - Lều cắm trại

320.000đ

450.000đ

Giảm 28%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

34
34
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao phiếu miễn phí
Điểm nổi bật

- Vải lều bằng chất polyestes chống nước cực tốt giúp bạn không bị ướt bởi cơn mưa, sương mù và bảo vệ bạn khỏi côn trùng cắn

- Khung lều làm từ sợi thủy tinh chịu dẻo dai, chịu lực tốt giúp lều đứng vững chãi mà không cần phụ kiện cố định xuống đất

- Lều có 2 cửa thông nhau thông thoáng, dễ chịu

- Lều có sẵn các phụ kiện cố định lều xuống đất khi thời tiết có gió to

- Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM LỀU CẮM TRẠI DU LỊCH ĐỘC ĐÁO

Mùa hè đã đến là mùa của những chuyến du lịch, những chuyến phượt xuyên màn đêm. Những đêm đốt lửa trại những đêm nướng gà, nướng thịt thật tuyệt vời. Giữa đất trời bao la dưới làn sương lạnh buốt để tìm cho mình một nơi trú ẩn, một nơi nghỉ ngơi để tiếp sức cho những chuyến đi dài phía trước là rất khó khăn.

VIDEO CÁCH DỰNG LỀU CẮM TRẠI

 

 

Thế nên một chiếc lều trại du lịch là một điều tất yếu không thể thiếu được trong các chuyến đi xuyên đêm của các phượt thủ, hoặc cả gia đình trong những chuyến đi dã ngoại.

Hay đơn giản hơn là những chuyến đi cùng gia đình tại công viên cho các bé nhà bạn có thể thoải mái chơi đùa dưới gốc cây mát lịm rồi lăn ra nghỉ ngơi trong chiếc lều ấm áp rộng rãi thoải mái này. Thật tuyệt vời đúng không nào các bạn.

Hãy cùng Best Mart chúng tôi khám phá sản phẩm Lều Cắm Trại Du Lịch độc đáo này nhé!

ƯU ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM LỀU TRẠI DU LỊCH

Trong các chuyến đi dài chúng ta cần những giây phút nghỉ ngơi thư giãn để phục hồi và tiếp tục cho chặng đường tiếp theo. Một sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu ấm áp, kín đáo và là chỗ nghỉ ngơi tạm thời mà lại tiện lợi thì đó chính là chiếc Lều Cắm Trại Du Lịch độc đáo này nhé! 

Với Lều trại du lịch này các bạn có thể tìm một địa điểm đất cao và bằng phẳng là có thể cắm trại để nghỉ ngơi rồi. Thật tuyệt vời phải không khi trong khung cảnh mộng mơ của núi rừng Việt Bắc về đêm được cùng người thân chiêm ngưỡng và nghỉ ngơi trong những phút giây ấm áp thì thật không còn gì hạnh phúc hơn.

Lều Trại du lịch được coi là nơi nghỉ chân linh động nhất vì sự tiện lợi và vô cùng gọn nhẹ của chúng.

Kích thước cực kì nhỏ gọn, khi gấp lại của chúng chỉ như một chiếc bàn phím máy tính nên các bạn có thể mang chúng đi khắp nơi – trên mọi nẻo đường mà các bạn rong ruổi.

Chất liệu đặc biệt chống gió chống mưa nên các bạn hoàn toàn yên tâm nằm giữa núi rừng kèm một chiếc chăn mỏng, hay 1 chiếc túi ngủ mang theo là đã đủ ấm áp cho những chặng đường tiếp theo rồi.

Chất liệu vải poli có thể chắn gió giữ cho không khí trong lều luôn được ấm áp và thoải mái.

Với bộ khung thép ống dẻo chúng ta có thể uốn cong để cố định dưới mặt đất giúp chiếc lều vững chãi và chắc chắn hơn.

Chiều cao của lều là 1.5m và chiều rộng là 1.5m chiều dài 2m các bạn hoàn toàn có thể chơi đùa cả gia đình 3 người trong chiếc lều đặc biệt này.

Trong chuyến dã ngoại tại công viên các có thể cắm trại dưới một gốc cây và trải chiếc thảm ra phía trước lều để cả nhà có một bữa ăn nhẹ cùng những lon nước ngọt thật tuyệt vời nếu thích các bé có thể nằm trên thảm ngủ hoặc vào lều để có được sự kín đáo và riêng tư hơn.

Khung cảnh thật lãng mạn và nên thơ đối với những cặp đôi mới yêu nhau nếu được cùng nhau đi cắm trại và có một đêm nằm dưới bầu trời đầy sao cùng thì thầm nhỏ to những câu chuyện tình yêu say đắm còn gì tuyệt vời hơn nữa các bạn ơi? Hãy rủ người ấy cùng đi cắm trại ngay hôm nay để tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất cùng đất trời Việt Nam Các bạn nhé! 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LỀU CẮM TRẠI DU LỊCH

Trước tiên chúng ta nên tìm một địa điểm đất cao và bằng phẳng để tiện cho việc cắm trại.

Bắt đầu dỡ vải che và bộ khung của lều trại ra ( Kiểm tra xem các thanh khung và chân giá có đầy đủ không để chúng ta có thể lắp và cố định trại dễ dàng hơn.)

Tiếp theo các bạn nối khung của lều lại bằng cách để thẳng và tra vào khớp nối đến cuối cùng chúng ta có 2 thanh thép thẳng và dài sau khi đã kết nối.

Các bạn xếp thành hình chữ X sau đó xỏ vào tấm vải bọc để chuẩn bị dựng khung cho lều trại.

Tiếp theo các bạn uốn cong 4 chân của chữ X lại thành 4 chân của lều là hoàn thành lều trại rồi nhé.

Cố định 4 chân bằng 4 con vít xuống dưới đất vị trí mà các bạn đã chọn để cắm trại.

Cuối cùng các bạn trùm nốt mảnh vải chóp cho lều và cố định chúng lại ở phía trên lều là đã hoàn thành chiếc lều trại rồi nhé.

Bây giờ thì các bạn có thể thoải mái chơi đùa và ngỉ ngơi trong chiếc lều trại đặc biệt trong kì nghỉ mát này rồi nhé. Thật tuyệt vời phải không?

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>