Kính thực tế ảo đang là dòng sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, nhất là những ai đam mê công nghệ. Sản phẩm với tính năng xem video và chơi game cực đỉnh. Chỉ cần kết hợp với 1 chiếc smartphone bạn có thể thoái mái xem hay chơi mà không cần đến tivi hỗ trợ 3d.

kinh-3d-chat-luong-cao

Kính thực tế ảo tạo cho bạn 1 cảm giác như đang ở một thế giới khác chỉ có mình bạn, bạn có thể thỏa thích thả mình và vùng vẫy trong những bộ phim kinh dị, hy trò chơi thám hiểm đầy kỳ thú của thế giới ảo đó. Một sản phẩm thật mà ảo, ảo mà thật. Thật tuyệt phải không nào. Điểm đặc biệt của kính thực tế ảo 3D BoBoVR HOÀNG GIA là bộ cảm biến nhạy bén giúp cho bạn có được crm giác chấn thật nhất. Những bộ phim bom tấn, những clip hot trên mạng hay những trò chơi 3d kỳ thú sẽ ở ngay trước mắt bạn. Hãy đeo kính lên và tận hưởng những giây phút thư giãn với công nghệ 3d nhé.

1

Thời đại của công nghệ thông tin bùng nổ, bạn sẽ là con người của thời đại khi cầm trong tay sản phẩm kính thực tế ảo này . Bạn cũng có thể xem trực tuyến trên youtube với sản phẩm này nhé. Với ống kính nhựa 3d nhập khẩu giúp cho hình ảnh đa chiều rõ ràng.  Sẽ còn nhiều điều tuyệt vời hơn thế nữa nếu trong tay bạn có sản phẩm. Cùng mua và trải nghiệm với kính thực tế ảo 3D BoBoVR.

2

Hướng dẫn sử dụng: Khách hàng lên goolge, youtube tìm kiểm từ khóa phim 3D SBS sau đó thưởng thức những bộ phim 3D sống động.Những khách hàng phàn nàn ko xem được, màn hình chia đôi là do khách hàng ko biết sử dụng vui lòng liên hệ với shop.

3

kinh