Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Khóa học Tiếng Anh Thiếu nhi, Thiếu niên tại Trung Tâm Anh Ngữ MODERN ENGLISH - Tiết kiệm đến 91 %.Tặng kèm Khóa học Luyện Viết Chữ Đẹp.

50.000đ

600.000đ

Giảm 91%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

83
83
120
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao phiếu miễn phí
Điểm nổi bật
  • * Chỉ với 50.000đ được phiếu trị giá 600.000 đ để tham gia 1 tháng  Khóa học Tiếng Anh Thiếu nhi, Thiếu niên tại Trung Tâm Anh Ngữ MODERN ENGLISH - Tiết kiệm đến 92 %.
  • * Khóa học cam kết  100%  giáo viên nước ngoài và giáo viên trợ giảng Việt Nam. 
  • * Học viên được tham gia lớp tiếng Anh Thiếu nhi (English for Kids) dành cho các em từ độ tuổi từ 6 -12.
  • * Khóa học kéo dài 8 buổi (4 tuần) , 02 buổi/tuần, 1.5 giờ/buổi. Mỗi lớp  12 - 15 học viên. Lịch học: Vui lòng xem bên dưới phần Giới thiệu chi tiết.
  • * Sau khi học xong 1 tháng đầu tiên, nếu học viên đăng ký học chính thức sẽ được tặng kèm 1 Khóa học Luyện Viết Chữ Đẹp.
     
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

GIÚP TRẺ HỌC ANH VĂN DỄ DÀNG VỚI PHƯƠNG PHÁP MỚI
Bản thân con người được tự nhiên ban cho khả năng nắm bắt ngôn ngữ khi còn bé. Điều đó có nghĩa là trẻ em học ngoại ngữ sớm sẽ thông minh hơn, dễ dàng hơn. Cho trẻ học tiếng Anh sớm sẽ giúp bé có khả năng hấp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, phát âm chuẩn, biến tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai sau tiếng mẹ đẻ. Tuy nhiên, để việc học tiếng Anh của trẻ thực sự hiệu quả cần có phương pháp dạy và học đúng đắn.

 


 
Khóa học tiếng Anh thiếu nhi (English for Kids) tại Trung tâm Anh Ngữ MODERN ENGLISH được giảng dạy theo phương pháp tương tác nhằm giúp các em học từ vựng – ngữ pháp theo một cách tự nhiên, không gò ép. Các buổi học luôn vui nhộn, sảng khoái và đầy niềm vui, giúp các em thảo luận và đàm thoại lưu loát, phát triển bốn kỹ năng tiếng Anh toàn diện, vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa và đặc biệt là phát âm chuẩn ngay từ đầu.    

 

 
Mục tiêu chung của khoá học:    
- Xây dựng niềm đam mê với Anh văn    
- Xây dựng nền tảng về ngữ âm    
- Xây dựng vốn từ vựng First Level    
- Rèn luyện phản xạ trong giao tiếp    
- Cung cấp kiến thức căn bản về văn phạm    

 


Nội dung chương trình:
- Sử dụng bộ giáo trình mới nhất của ĐH Cambridge (bao gồm các chủ đề liên quan đến gia đình, bản thân, nơi chốn, môi trường, động vật hoang dã… và các thì trong tiếng Anh)
 - Phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các bài hát, trò chơi và các câu chuyện bằng tiếng Anh nổi tiếng.    
- Khuyến khích các em chủ động đặt câu hỏi với giáo viên và các bạn, tham gia hoạt động chung trong lớp.

 


+ Thời gian áp dụng: thứ 07 và chủ nhật.
+ Sáng : Ca 1: 8h – 9h30  *  Ca 2:  9h30 – 11h00.
+ Chiều: Ca 1: 14h – 15h30  *  Ca 2: 15h30 – 17h00.

 

 



Giáo viên    
Tất cả các lớp Tiếng Anh thiếu nhi và thiếu niên tại  MODERN ENGLISH được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài (ở các nước nói tiếng Anh như Hoa Kỳ, Canada, Úc, Anh, và New Zealand) có phương pháp sư phạm tốt, giọng chuẩn, tận tâm, trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy và có các loại bằng cấp được quốc tế công nhận. Bên cạnh đó, trung tâm còn có một đội ngũ trợ giảng là các giáo viên trẻ Việt Nam sẽ hỗ trợ giáo viên chính trong từng buổi học để đem lại kết quả tốt nhất cho các em.
 


Kiểm tra chất lượng học tập của học viên    
Đây là một phần quan trọng trong quá trình giảng dạy của MODERN ENGLISH. Giáo viên sẽ theo dõi sự tiến bộ của từng học viên một trong suốt khóa học. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các kỳ thi chính thức khác vào giữa và cuối khoá học để đánh giá chính xác, khách quan kết quả học tập, giảng dạy.

 


 

Đánh giá mức độ tiến bộ của học viên    
Giáo viên sẽ thường xuyên yêu cầu học viên làm bài tập ở nhà, bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ nhằm đánh giá mức độ tiến bộ.
Dịch vụ chăm sóc học viên    
Trung tâm liên lạc chặt chẽ với học viên của mình để thông báo kết quả học tập và chất lượng học tập của từng em thông qua các phiếu liên lạc để phụ huynh có thể theo dõi việc học tập của con em mình, đồng thời được tư vấn thêm về các chương trình đào tạo bổ ích khác.    

Chứng chỉ và bằng cấp quốc tế    
Học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận kết thúc khoá học sau khi hoàn thành. Kết quả học tập tuỳ thuộc vào nỗ lực và thành tích học tập của mỗi em. MODERN ENGLISH sử dụng phương pháp đánh giá khách quan cho phép học viên tự đánh giá sự tiến bộ của mình và xác định mức độ thích hợp đối với việc tham gia các kỳ thi quốc tế của Đại Học Cambridge: Staters, Movers, Flyers, Ket, Pet.
 
Hoạt động ngoại khóa
Đặc biệt, trong mỗi khóa học các em sẽ có cơ hội tham gia các chương trình ngoại khóa thú vị và bổ ích như đi tham quan, đi xem phim, lễ hội Trung thu, chương trình Chào năm mới…

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>