Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Gói Khám sức khỏe tổng hợp toàn diện(11 danh mục) tại Phòng khám đa khoa Phước An 104 Ngô Văn Sở gồm 11 danh mục khám có giá trị 800.000đ

500.000đ

800.000đ

Giảm 37%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

154
154
200
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao phiếu miễn phí
Điểm nổi bật

Gói Khám sức khỏe tổng hợp toàn diện tại Phòng khám đa khoa Phước An 104 Ngô Văn Sở gồm 11 danh mục khám có giá trị 800.000đ ( xem thêm phần thông tin chi tiết).

- Địa chỉ: 104Ngô Văn Sở, Liên Chiểu, Đà Nẵng

_Điện thoại liên hệ:0948 421 444

- Đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Đội ngũ y tá, nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân.

- Môi trường khám bệnh thân thiện và có trách nhiệm, không ngừng cải thiện dịch vụ Chăm sóc khách hàng

- Trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất. Phòng khám hiện đại, sạch sẽ vô trùng, đa dạng về các loại hình dịch vụ

 

 

 

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh.

Ở mỗi lứa tuổi, mỗi giới nam hay nữ lại thường hay mắc một số nhóm bệnh khác nhau vì vậy nên khám bệnh định kỳ để tránh lãng phí về tiền bạc và thời gian. Với gói khám Sức khỏe tổng thể tại Phòng khám đa khoa Phước An , bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân:

- Phát hiện sớm các bệnh.
- Tiết kiệm tiền bạc.
- Tiết kiệm thời gian.
- Khả năng chữa lành bệnh cao.

Ngoài ra, khám sức khỏe định kỳ giúp chẩn đoán sớm những bệnh nan y như: tiểu đường, xơ gan, ung thư, cao huyết áp, suy thận, các bệnh về tim mạch, rối loạn nội tiết và cả các rối loạn về tâm thần kinh... từ đó có chiến lược điều trị kịp thời. Với những kết quả có được, các bác sỹ sẽ tư vấn cho bệnh nhân những điều cần thiết.

Hãy quan tâm chăm sóc sức khỏe của bạn và những người thân yêu với gói dịch vụ khám Sức khỏe tổng quát hàng năm tại Phòng khám đa khoa Phước An.

 

 

Nội dung của Gói khám sức khỏe tổng quát bao gồm 11 danh mục khám:

1. Khám Nội

2. Khám Ngoại

3. Khám Sản

4. Khám Tai mũi họng

5. Khám răng hàm mặt

6. Khám Mắt

7. Siêu âm bụng tổng quát, màu 2D

8. Đo điện tim

9. X Quang tim phổi và lồng ngực

10. Xét nghiệm Máu: - Kiểm tra chức năng Gan

                                  - Kiểm tra chức năng Thận

                                  - Xét nghiệm bệnh tiểu đường

                                  - Xét nghiệm mỡ trong máu

11. Tổng phân tích nước tiểu

Đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Đội ngũ y tá, nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Môi trường khám bệnh thân thiện và có trách nhiệm, không ngừng cải thiện dịch vụ Chăm sóc khách hàng. Trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất. Phòng khám hiện đại, sạch sẽ vô trùng, đa dạng về các loại hình dịch vụ

 

 

Lịch khám: Thứ 2 đến thứ Chủ Nhật

 + Sáng 07h30 - 12h, Chiều: 13h30-  19h00.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Phòng khám Đa khoa Phước An ra đời như một diện mạo mới của Y tế Đà Nẵng nhằm mục đích cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân toàn diện với chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu khám và chữa bệnh của người dân Việt Nam cũng như các du khách quốc tế. Đặc biệt đây là phòng khám đa khoa tư nhân đầu tiên tại Đà Nẵng có khám chữa bệnh cho bệnh nhân có Bảo hiểm Y tế.
 

 Phòng khám Đa khoa Phước An được thiết kế đầy đủ các chuyên khoa cùng những trang thiết bị y tế hiện đại. Đến với phòng khám Đa khoa Phước An, bệnh nhân sẽ tìm thấy sự ân cần, tận tụy của đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm và một môi trường khám bệnh hiện đại nhưng không kém phần thân thiện.

 

 

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám được đào tạo và cấp bằng trong và ngoài nước theo tiêu chuẩn Quốc tế, có uy tín ,có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, có đạo đức chuẩn mực và tâm huyết, đam mê với nghề. Tại đây, bệnh nhân được khám, tư vấn, theo dõi và điều trị theo quy trình quốc tế với những phác đồ chẩn đoán, điều trị, theo dõi và hướng dẫn chuẩn hoá của quốc tế thông qua hệ thống quản lý vi tính của phòng khám.

 

 

Đặc biệt, với sự hợp tác từ xa với hầu như tất cả các Bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố, phòng khám luôn có sự trao đổi về chuyên môn, hợp tác trong những trường hợp chuyển viện nhằm đảm bảo chất lượng y tế tốt và đáng tin cậy nhất. Các điều dưỡng của phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, phục vụ người bệnh và đặc biệt đã được trải qua khóa huấn luyện phương pháp phục vụ, chăm sóc khách hàng hiện đại nhằm tạo không khí ấm cúng, thân thiện và an tâm, tin tưởng cho quý khách hàng.
 

 

Phòng khám Đa khoa cung cấp các dịch vụ khám hiện đại và chuyên nghiệp như Khám sức khỏe tổng quát, Chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, bà mẹ và những người thân trong gia đình với hệ thống hoàn chỉnh gồm các chuyên khoa từ NHI, NỘI, SẢN, NGOẠI, MẮT… Bệnh nhân sẽ được chăm sóc và thực hiện việc khám chữa bệnh theo quy trình ngắn nhất, giảm thiểu thời gian chờ đợi và đi lại cho các xét nghiệm liên quan.
 

 

Gói khám sức khỏe tổng quát: đây là chương trình khám bệnh toàn diện từ mắt, tai mũi họng, điện tâm đồ, X Quang tim phổi, siêu âm bụng, xét nghiệm máu, đường huyết, cholesterol toàn phần, kiểm tra chức năng gan, thận, tầm soát viêm gan siêu vi B, phân tích nước tiểu, khám phụ khoa (với nữ có gia đình), tầm soát các nguy cơ về tim mạch, đái tháo đường…. tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, bệnh sử và nhu cầu của từng cá nhân mà bạn có thể chọn chương trình phù hợp.

 

Với tiêu chí không chỉ mang lại cho người bệnh dịch vụ y tế tốt nhất mà còn luôn hướng tới lợi ích sức khỏe của cộng đồng. Với tất cả tâm huyết phục vụ trong ngành y tế, Phòng khám Đa khoa Phước An luôn mang lại cho những khách hàng sự yên tâm về chất lượng phục vụ, sự uy tín trong chăm sóc.

 

Hãy đến với Phòng khám Đa khoa Phước An để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bạn và cả gia đình!

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>