Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Gel đắp mặt nạ bùn khoáng LOVANDE có tác dụng chống lão hóa, sạch mụn giảm giá 38% chỉ còn 49.000đ. Giá thị trường 80.000đ.

49.000đ

80.000đ

Giảm 38%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

43
43
60
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Sản phẩm có công dụng dưỡng da, giảm nếp nhăn, tẩy sạch các tế bào chết, kích thích tái tạo da mang đến cảm giác thư giãn làm da trơn và mịn màng, bổ sung khoáng chất cho cơ thể và chữa trị các bệnh xương khớp và da.    

- Ngoài ra, còn có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da, mang đến cảm giác thư giãn và làn da trơn mịn, hồng hào hơn. Đồng thời bổ sung các khoáng chất (Đa vi lượng khoáng) cho cơ thể giúp chống Stress, nhức mỏi và điều trị các bệnh về hệ thần kinh, xương, khớp và da.

- Đối với da dầu : Làm mặt nạ bùn khoáng 02 đến 03 lần/tuần

- Đối với da hỗn hợp, da bình thường: Làm mặt nạ bùn khoáng 01 - 02 lần / tuần.

- Đối với da khô, da nhạy cảm: Làm mặt nạ bùn khoáng 01 lần / tuần, nên pha bùn với sưã tươi/ mật ong nhằm bổ sung thêm các chất dưỡng ẩm da.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Mặt nạ bùn khoáng thiên nhiên là một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả để giúp cho làn da của bạn có được một sức sống mới, tươi trẻ và láng mịn. Mặt nạ bùn khoáng là một “bài thuốc” từ thiên nhiên hiệu quả giúp bổ sung vitamin và dưỡng chất cho làn da. Từ lâu người ta đã biết cách dùng bùn khoáng để làm đẹp, chữa chứng viêm da, mệt mỏi, stress.

 

 

-Gel đắp mặt nạ bùn khoáng LOVANDE-

 

Cùng Mua Đà Nẵng giới thiệu đến bạn sản phẩm Gel đắp mặt nạ bùn khoáng LOVANDE có công dụng dưỡng da, giảm nếp nhăn, tẩy sạch các tế bào chết, kích thích tái tạo da mang đến cảm giác thư giãn làm da trơn và mịn màng, bổ sung khoáng chất cho cơ thể và chữa trị các bệnh xương khớp và da.    

 

 

-Làm sạch mụn và chống lão hóa da-

 

 

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da, mang đến cảm giác thư giãn và làn da trơn mịn, hồng hào hơn. Đồng thời bổ sung các khoáng chất (Đa vi lượng khoáng) cho cơ thể giúp chống stress, nhức mỏi và điều trị các bệnh về hệ thần kinh, xương, khớp và da.

 

 

 

-Khối lượng 50gram-

 

 

Hướng dẫn sử dụng :

*Bước 1: Rửa mặt sạch bằng nước khoáng hoặc nước ấm, dùng bông hoặc khăn mềm thấm khô da.

* Bước 2 : Làm mặt nạ bùn khoáng: Đắp bùn lên bề mặt da, để khô 15 - 20phút, sau đó xả sạch bằng nước khoáng (Hoặc nước ấm).

* Bước 3 : Sau khi xả sạch bùn, dùng khăn mềm hoặc bông thấm lau khô bề mặt da.

- Đối với da dầu : Làm mặt nạ bùn khoáng 02 đến 03 lần/tuần

- Đối với da hỗn hợp, da bình thường: Làm mặt nạ bùn khoáng 01 - 02 lần / tuần.

- Đối với da khô, da nhạy cảm: Làm mặt nạ bùn khoáng 01 lần / tuần, nên pha bùn với sưã tươi/ mật ong nhằm bổ sung thêm các chất dưỡng ẩm da.

 

 

 

-Nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng-

 

 

-Dạng tuýp dễ sử dụng-

 

 

-Được chiết xuất bùn khoáng 100% từ tự nhiên-

 

 

-Sản phẩm có công dụng dưỡng da, giảm nếp nhăn, tẩy sạch các tế bào chết, kích thích tái tạo da-

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>