Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Găng tay cao su lót nỉ (03 đôi)

99.000đ

180.000đ

Giảm 45%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

36
36
60
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật


    Găng tay cao su lót nỉ tiện dụng và ấm áp.
    Phần trên có lớp vải nilon giúp tăng độ dài cho găng, bó sát cánh tay tránh bị nước làm ướt áo, đặc điểm này tạo nên sự khác biệt khiến găng tay không bị tụt xuống khi cử động hay làm việc so với găng cao su thông thường.
    Găng tay co giãn tốt, lót nỉ bên trong giữ ấm khi làm việc. Chất liệu cao su dày dặn chắc chắn, mềm mại khiến người dùng thoải mái, tiện dụng.
    Kiểu dáng đơn giản, gọn gàng. Có thể dùng để làm việc nhà như rửa bát, giặt giũ, cọ rửa vệ sinh, dùng đi mưa trong mùa đông...
 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

rong mỗi gia đình hiện đại, đôi găng tay cao su như một vật dụng không thể thiếu để bảo vệ bàn tay khỏi các loại hóa chất. Bởi việc tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất như xà phòng, nước rửa bát, nước tẩy rửa nhà vệ sinh… sẽ khiến đôi tay của bạn trở nên thô ráp và nứt nẻ.

gang tay cao su lot ni - giam gia - cungmua.com
Cũng chính vì thế, đôi găng tay cao su là một sản phẩm được các bà nội trợ sử dụng phổ biến trong việc chăm sóc gia đình như rửa bát, vệ sinh đồ ăn, giặt giũ hay làm vườn, đi mưa...

 

gang tay cao su lot ni - giam gia - cungmua.com

 

gang tay cao su lot ni - giam gia - cungmua.com


Tuy nhiên, vào mùa đông mặc dù đã dùng găng tay nhưng bạn bẫn thấy đôi tay cóng lại khi làm việc. Vì thế, việc giữ ấm được đôi tay là điều hết sức cần thiết giúp bạn có một sức khỏe an toàn mỗi ngày.
Với “cải tiến” mới trong việc thiết kế, hãng sản xuất đã cho ra đời một sản phẩm tiện dụng, thông minh phù hợp với điều kiện thời tiết.

gang tay cao su lot ni - giam gia - cungmua.com

 

combo 03 đôi gang tay lót nỉ - hình 5

 

gang tay cao su lot ni - giam gia - cungmua.com

Vẫn là chiếc găng tay thông thường, nhà sản xuất sử dụng thêm lớp lót nỉ bên trong để giữ bàn tay luôn ấm áp kể cả khi làm việc gia đình. Bên cạnh đó, khác với găng tay thông thường, những đôi găng tay lót nỉ được kết nối thêm lớp vải nilong ôm sát trên cánh tay giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi làm việc mà không sợ bị nước bắn vào áo.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>