Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Dụng cụ nặn kem hút chân không tặng kèm 3 cốc

199.000đ

300.000đ

Giảm 33%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

13
13
20
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Bộ dụng cụ nhả kem đánh răng đựng bàn chải kèm 3 cốc tích hợp thêm chức năng nhả kem đánh răng tự động giúp lấy được lượng kem đánh răng vừa đủ để sử dụng một cách nhanh chóng mà không cần bóp, nặn.
  • - Giúp bạn bảo quản bàn chải đánh răng gọn gàng, sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn.
  • - Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, giúp không gian phòng tắm thêm gọn gàng, đẹp mắt.
  • - Chất liệu nhựa cứng bền, đẹp, dễ vệ sinh.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

  • Bộ dụng cụ nhả kem đánh răng đựng bàn chải kèm 3 cốc giúp bạn không cần chạm vào tuýp kem đánh răng hay phải gồng sức để nặn kem đánh răng, giờ đây thật đơn giản bộ dụng cụ tự động nhả kem đánh răng lên bàn chải chỉ bằng lực nhấn nhẹ đầu bản chải vào cần bơm của thiết bị.Hhown nữa Bộ dụng cụ nhả kem đánh răng đựng bàn chải kèm 3 cốc giúp cho bàn chải, lọ kem đánh răng, cốc... để lung tung khiến phòng tắm nhà bạn không còn tình trạng bừa bộn như trước nữa

  •  

Thiết kế trang trọng, nhỏ gọn

Bộ sản phẩm với kích thước nhỏ gọn sẽ làm cho không gian nhà tắm của bạn trở nên sạch sẽ hơn, hợp vệ sinh và sang trọng hơn. Sản phẩm còn có thể dễ dàng chùi rửa mà không tốn nhiều thời gian cũng như công sức nhờ bề mặt trơn láng, tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể vệ sinh, chùi rửa một cách nhanh chóng nhất.

An toàn, dễ sử dụng

Bộ dụng cụ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng kem đánh răng vừa đủ khi sử dụng. Với thao tác cực kì đơn giản, bạn chỉ cần gắn tuýt kem vào máy, khi muốn sử dụng bạn chỉ cần ấn nhẹ đầu bàn chải vào cần bơm được gắn tích hợp trong sản phẩm là bạn đã có thể lấy được một lượng kem vừa đủ, khi bạn muốn lấy lượng kem lớn hơn bạn chỉ cần lặp lại động tác này vài lần.

Đảm bảo vệ sinh

Thiết kế thông minh với giá để bàn chải đảm bảo hợp vệ sinh, thoáng mát, tránh bụi bẩn, vi khuẩn sinh sôi giúp gia đình bạn phòng tránh được các bệnh về răng miệng. 

Bộ dụng cụ lấy kem đánh răng không sử dụng điện nên cực kì an toàn khi trong nhà bạn có trẻ em hoặc người già lớn tuổi, ngoài ra, sản phẩm cũng dễ dàng lắp ráp và sử dụng.

 

 

 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>