Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Đai quấn nóng và rung Vibro shape, tan mỡ bụng 6cm trong 5 ngày

320.000đ

500.000đ

Giảm 36%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

173
173
180
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • - Sử dụng 2 công nghệ : Công nghệ quấn nóng và Công nghệ lực rung.
  • - Có hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng,vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.
  • - Giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.
  • - Có thể điều khiển chương trình, tốc độ trực tiếp.
  • - Máy có thể gấp nhỏ, màn hình hiển thị dễ nhìn, tự động tắt
  • - 2 chế độ : Điều khiển tự động, tính năng điều khiển bằng tay. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.
  • - Có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

- Tên sản phẩm : Đai Massage Vibro Shape
- Nơi sản xuất   : Cty Industex Tây Ban Nha, Gia Công lắp ráp tại Trung Quốc
- Điện áp vận hành của đai massage được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor)
- Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz
- Trọng lượng trọn bộ sản phẩm: 1,5 kg
- Máy có 2 chế độ điều khiển bằng tay và tự động.
- Đai quấn có độ dài phù hợp với tất cả mọi người.
- Thời gian bảo hành : Máy 06, sạc 3 tháng.

 

- Bạn muốn có một vòng eo thon gọn, một vóc dáng hoàn hảo và một cơ thể khỏe mạnh. Và bạn đang muốn tham gia một hoạt động thể dục thể thao nào đó để rèn luyện sức khỏe để mong muốn một thân hình như ý. Nhưng công việc quá bận rộn khiến bạn không không sắp xếp được tời gian tập luyện

 

- Hiểu rõ những băn khoăn của khách hàng, cungmuadanang.com xin giới thiệu tới các bạ Đai massage giảm béo Vibro Shape với tính năng đánh tan mỡ thừa bằng nhiệt cho bạn một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.

 

- Đai massage Vibro Shape được sản xuất theo công nghệ Tây Ban Nha với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.  Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.

Giảm mỡ và làm thon nhỏ phần bụng, vai, hông, mông, đùi, cánh tay.

- Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.

 

- Với tính năng 2 chế độ điều khiển là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).

Nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên mình

- Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Cho vòng vai săn chắc

- Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

 

- Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả.

Một vòng 3 thon gọn

- Với sự nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng đã tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hai công nghệ để tạo sự hỗ trợ cho nhau nhằm giúp việc giảm mỡ và săn chắc cơ hiệu quả một cách triệt để nhất và cao gấp nhiều lần so với các phương pháp tập luyện khác. Có nhiều lựa chọn cho người sử dụng : Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>