Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Combo Máy nướng bánh hình thú Magin+ dụng cụ đánh trứng bằng tay, có giá thị trường 520.000 đồng

330.000đ

520.000đ

Giảm 36%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

88
88
100
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Hoàn toàn sử dụng điện năng để nướng chín bánh với khay nướng chống dính, bạn có thể dễ dàng lấy bánh ra khi bánh chín mà không sợ làm vỡ hay nát bánh.
- Những chiếcbánh xinh xinhcho bé yêu và một bữa sáng ngon lành, bổ dưỡng cho cả nhà. Với chiếc máy nướng bánh hình con thú này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn tràn ngập niềm vui và tiếng cười khi ngày mới bắt đầu.
- Sử dụng Máy làm bánhbạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, diện tích gian bếp và siêu tiết kiệm điện.

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

 

Đặc điểm nổi bật:

- Hoàn toàn sử dụng điện năng để nướng chín bánh với khay nướng chống dính, bạn có thể dễ dàng lấy bánh ra khi bánh chín mà không sợ làm vỡ hay nát bánh.

- Những chiếcbánh xinh xinhcho bé yêu và một bữa sáng ngon lành, bổ dưỡng cho cả nhà. Với chiếc máy nướng bánh hình con thú này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn tràn ngập niềm vui và tiếng cười khi ngày mới bắt đầu.

- Sử dụng Máy làm bánhbạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, diện tích gian bếp và siêu tiết kiệm điện.

- Máy nướng bánh hình con thú được thiết kế với độ an toàn tuyệt đối, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những hiểm họa khi sử dụng. Với chất liệu cứng, chống xước bên trong bạn hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, an toàn thực phẩm. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt theo tiêu chuẩn cao, kỹ thuật mới nhất, độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại máy thông thường.

- Nếu bạn là fan của những chiếc bánh thơm ngon thì chiếc máy này chắc chắn sẽ là một sản phẩm vô cùng hữu ích cho bạn. Bạn có thể tự làm những chiếc bánh với đầy đủ chất dinh dưỡng, thật nhanh chóng và tiện lợi để chuẩn bị các bữa ăn nhẹ hoặc làm món tráng miệng cho gia đình sau bữa ăn. Một bí quyết thật độc đáo và hữu ích phải không bạn?


- Tên sản phẩm : Máy nướng bánh Magin SM - 6201

- Cân nặng : 1,52kg.

- Điện áp : 220V/50Hz.

- Công suất : 1000W.

- Kich thước : 324 x 128 x 230 mm.

- Màu sắc : Trắng, Vàng.


 


CAM KẾT HÀNG BÁN NHƯ HÌNH ẢNH ĐĂNG


Lớp chống dính rất tốt không như một số sản phẩm ngoài thị trường


Vỏ hộp thiết kế đẹp


- Máy làm bánh tạo hình thú được thiết kế với độ an toàn tuyệt đối, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những hiểm họa khi sử dụng. Với chất liệu cứng, chống xước bên trong bạn hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, an toàn thực phẩm. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt theo tiêu chuẩn cao, kỹ thuật mới nhất, độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại máy thông thường.

- Máy làm bánh sử dụng điện năng để nướng chín bánh. Bạn chỉ cần đổ bột đã trộn vào trong khuôn và bật máy, trong một thời gian ngắn, máy sẽ tạo ra những chiếc bánh nướng thơm ngon và đẹp mắt với nhiều khuôn hình đáng yêu nhưBông hoa,Mèo kitty, mặt cười, heo con...cho cả gia đình thưởng thức

- Với chiếc máy làm bánh kẹp này, bạn dễ dàng và nhanh chóng thực hiện được một bữa sáng bổ dưỡng cho người thân với món bánh kẹp nhân thịt hoặc bánh kẹp nhân mứt hoa quả. Bé yêu nhà bạn sẽ rất thích những chiếc bánh ngộ nghĩnh

- Công dụng :Dùng để làm ra những chiếc bánh thơm ngon và đẹp mắt với nhiều khuôn hình đáng yêu như: Bông hoa ,Mèo kitty, mặt cười, heo con...cho cả gia đình thưởng thức.


Bạn có thể thưởng thức tại nơi làm việc


Chia sẻ cùng bạn bè những chiếc bánh thật ngon lành
Hướng dẫn sử dụng:
Nguyên liệu chuẩn bị

- 250 gram bột

- 125 gram đường

- 1 gói đường vali

- 2 lòng đỏ trứng gà

- Sữa ( hoặc bơ)

- 3 muỗng đường bột (đường mịn như bột)

- Bạn cũng có thể thay đổi bằng cách cho thêm 1 chút Chocolate lỏng (dùng quét lên bánh)


- Máy làm bánh ngọt thông minh  được sản xuất sử dụng hoàn toàn bằng điện năng nên giúp bạn dễ dàng trổ tài làm bánh mà không mất nhiều thời gian, tiết kiệm tiền bạc.
Bạn có thể phá cách, tạo nên những món bánh thật ngon miệng và đẹp mắt

- Khay bánh được thiết kế với 7 khay nhỏ  gồm các hình ngộ nghĩnh như: mèo Hello Kitty, mặt cười, mặt trời... và có thiết kế khay chống dính giúp dễ dàng lấy bánh khi nướng xong mà không sợ bị bết, dính.

- Máy nướng bánh này đặc biệt thích hợp với những gia đình có con nhỏ, vì với sản phẩm này bạn sẽ tạo ra những chiếc bánh vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu cho các bé mỗi buổi sáng hoặc trong những dịp sinh nhật, liên hoan.

- Dễ dàng vệ sinh sau khi dùng xong nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng máy làm bánh này
 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>