Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Combo 5 đôi tất nam Tommy cao cấp thời trang

59.000đ

120.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

192
192
200
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Tất Tommy với kiểu dáng đơn giản, thời trang, mang đến phong cách thanh lịch cho các chàng trai.
  • Tất Tommy được làm bằng chất liệu thun co giãn cao cấp, tạo cảm giác mềm mại, thoáng mát, không bị hôi chân.
  • Mau khô khi giặt và có độ bền màu tốt.
  • Chất liệu không bị xù lông, tính đàn hồi tốt cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng.
  • Thun tất mềm, bền, êm, co giãn 4 chiều linh hoạt. Không gây thít chặt hay hằn lên da chân.
  • Thích hợp cho mọi người, đặc biệt cho những người làm việc văn phòng.
  • Màu sắc: ghi, đen, trắng
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Là nam giới bạn luôn muốn hình ảnh của mình hoàn hảo nhất trong mắt người yêu, bạn bè hay đối tác. Bạn luôn tìm cho mình những trang phục phù hợp nhất khi vui chơi, giải trí cũng như khi làm việc. Và việc trang bị cho mình những đôi tất bền bỉ là một phần không thể thiếu.

 

 

 

Bạn muốn mình xuất hiện bộ quần áo sang trọng cùng đôi giày lịch lãm, là một trong những trang phục được lựa chọn của các đấng mày râu khi xuất hiện nơi công sở. Nhưng để cho sự xuất hiện của mình một cách hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, bạn không thể nào quên lựa chọn cho mình một đôi tất thoải mái với màu sắc nhẹ nhàng để tôn vinh thêm sự sang trọng của bạn.

 

 

 

Luôn đồng hành cùng các đấng mày râu trên những chặng đường của cuộc sống. Tất Tommy sẽ cùng tham gia các hoạt động thể thao: Bóng đá, Bóng chuyền, đá cầu, cầu lông,… hay những buổi giao lưu gặp mặt đối tác, đồng nghiệp nơi công sở là sự xuất hiện của những đôi tất thoải mái với màu sắc sang trọng, lịch lãm.

 

 

 

Lựa chọn một trang phục thoải mái, đẹp và hoàn hảo là điều các mày râu luôn mong muốn và phụ kiện không thể thiếu là những đôi tất Tommy thời trang, giúp làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, lịch lãm, sang trọng trong bề ngoài của nam giới.

 

 

 

Với nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể phối hợp những đôi tất Tommy thanh lịch này với tất cả các loại quần âu, quần jeans lẫn các mẫu giày, dép phù hợp. Gam màu ghi nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với đôi giày đen sáng bóng cùng bộ âu phục thời trang làm cho bạn gây được nhãn quan tốt trong mắt mọi người - một người đàn ông sang trọng, lịch sự.

 

 

 

 

Cổ tất Tommy có độ đàn hồi cao, sử dụng thời gian dài không bị bai, chun tất mềm không gây hằn lên da chân mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi tham gia các hoạt động thể thao, giải trí hay gặp mặt đối tác, khách hàng.

 

 

 

 

Bất cứ khi nào bạn đi chúng, những chiếc tất giúp các bạn nam trẻ yêu thích sự phá cách, ấn tượng thì sự kết hợp này sẽ là món quà mới mẻ cho phong cách thời trang của bạn. Để nhìn đẹp mắt hơn, trước hết bạn nên chú ý, những đôi bít tất không được cáu bẩn, cũ kỹ khi kết hợp với trang phục nhé.

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>