Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Cho Làn Da Mịn Màng, Tươi Tắn - Massage Mặt Tại Nhà Hiệu Quả, Tiện Dụng Và Tiết Kiệm Với Máy Massage Mặt 5 Trong 1.

99.000đ

200.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

64
64
70
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Có thể sử dụng được cả cho những người có làn da nhạy cảm. Tiết kiệm rất nhiều chi phi so với rửa mặt thông thường hay đi Spa.

- Làm sạch lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da. Lấy đi bụi bẩn, mụn cám, tế bào chết. Giảm nếp nhăn, mờ tàng nhang.

- Máy có 6 đầu massage có thể thay đổi: 2 đầu massage mặt, 2 đầu massage ngực, 1 đầu massage vành tai, 1 đầu tẩy trang.

- Máy có hai nấc điều chỉnh để bạn điều chỉnh mức độ nhanh chậm phù hợp.

- Nhỏ gọn tiện lợi cho mang theo trong các chuyến đi xa.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Massage là một liệu pháp tốt để chăm sóc da mà tất cả chúng ta ai cũng biết. Chỉ vài phút massage mặt mỗi ngày đã có thể giúp bạn "bổ trợ" thêm "sức sống và sức khoẻ" của cho làn da, làm tăng sự lưu thông máu và giữ cho da mặt luôn được hồng hào cũng như làm chậm đi quá trình lão hoá vốn rất dễ nhận ra qua những nếp nhăn mờ nơi khoé mắt, bờ môi.

 

 

Cungmuadanang.com xin giới thiệu Máy massage mặt 6 trong 1 – mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi tắn. Sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hấp dẫn, chỉ 69.000đ thay vì 150.000đ.

 

 

Thông tin sản phẩm:

-       Máy massage mặt 6 trong 1

-       Đã bao gồm pin. Nhiều màu sắc.

-       Máy có 6 đầu massage có thể thay đổi: 2 đầu massage mặt, 2 đầu massage ngực, 1 đầu massage vành tai, 1 đầu tẩy trang.

-       Máy có hai nấc điều chỉnh để bạn điều chỉnh mức độ nhanh chậm phù hợp.

-       Chất liệu: nhựa.

-       Kích thước sản phẩm: 12x06x03 cm. Kích thước hộp: 17x10x4,5 cm

 

 

Máy massage mặt 6 trong 1 có đủ các tính năng tốt nhất phục vụ cho việc massage mặt, trong khi đó bạn hoàn toàn làm chủ được thời gian chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình.

 

 

 

Với thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, Máy Massage mặt 6 trong 1 có thể theo bạn trong mọi hành trình: Sau giờ làm việc ở văn phòng, buổi tối trước khi đi ngủ, những ngày chủ nhật rảnh rỗi hay thậm chí trong những chuyến công tác ngắn và dài ngày.

 

 

 

Máy massage mặt 6 trong 1 có chức năng làm sạch sâu dưới da loại trừ chất bẩn, cân bằng độ PH cho da, khử trùng và chống viêm da, giải quyết các vấn đề về mụn, bổ sung oxy cho làn da, làm tăng sự trao đổi chất và làm chậm quá trình lão hóa của da.

 

 

Máy massage mặt 6 trong 1 giúp kích thích sự chuyển hóa các tế bào đồng thời với chức năng làm ấm giúp tuần hoàn máu. Giúp kem dưỡng da thẩm thấu sâu vào trong da làm phát huy tối đa tác dụng của kem dưỡng. Kích hoạt các tế bào chết làm săn chắc, tăng sự đàn hồi và xóa mờ nếp nhăn.

 

 

Click Mua ngay để làm đẹp hiệu quả cùng cungmuadanang.com nào bạn!

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>