Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Chì kẻ mắt nước Maybelline chính hãng của Mỹ có giá thị trường 150.000 đồng

49.000đ

150.000đ

Giảm 67%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

59
59
60
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Chì kẻ mắt nước Maybelline Colossal Kajal cho nét kẻ đậm và hài hòa trên da.

- Khả năng chịu nước cao, bền màu tới 6 giờ.

- Bổ sung thành phần dưỡng chất cho da.

- Vitamin E làm dịu vùng da quanh mắt và ngăn ngừa kích ứng.

- Xuất xứ: USA.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của phái đẹp hiện nay, nó chiếm một phần đáng kể trong quỹ thời gian của họ. Ngày nay, người phụ nữ trẻ, hiện đại và thành công luôn biết chăm chút cho vẻ đẹp của mình. Bạn sẽ cảm thấy đầy tự tin khi đi ra ngoài giao tiếp, gặp gỡ bạn bè, hoặc đàm phán với đối tác với gương mặt của bạn gây ấn tượng với người đối diện. Thật tuyệt vời nếu bạn có vẻ ngoài tươi trẻ, sành điệu và đẳng cấp.

Nắm bắt được những nhu cầu và ước muốn đó của phái đẹp Maybelline ngày càng hoàn thiện dòng sản phẩm của mình đã và đang trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

Một đôi mắt đen ươn ướt với hàng mi dầy là điều mà mọi cô gái đều mong muốn được sở hữu. Nếu bạn không được sở hữu một đôi mắt như thế, thì phải làm sao? Hãy để Kẻ mắt nước Maybeline Hyper Glossy hỗ trợ.

Maybelline New York vừa giới thiệu sản phẩm kẻ mắt nước mới Hyper Glossy với thành phần cacbon và công nghệ màng phím độc đáo cho nét vẽ mượt mà và sáng bóng đến 10 lần, không lem không trôi suốt 25 giờ. Dễ dàng tẩy trang mà không để lại vết lem trên mi. Đầu cọ thanh gọn và mềm mại, dễ kiểm soát, cho nét vẽ mượt mà chỉ với một đường kẻ mang lại đôi mắt to tròn, sắc sảo và cuốn hút.

Với bút kẻ mắt nước, đôi mắt sẽ có dáng chuẩn, đẹp hơn với đuôi mi dài nhưng vẫn gọn gàng, đặc biệt cuốn hút với chiều sâu hun hút...

Cungmuadanang tư vấn bạn cách sử dụng với từng dạng mắt khác nhau để tạo hiệu ứng tốt nhất:

+ Mắt bé: Dùng mắt nước vẽ đường viền trên, tán màu đậm ở đuôi mắt.

+ Mắt hơi lồi: Dùng bút kẻ mắt nước cho cả đường viền mi trên và dưới, phần đuôi mắt mi trên vẽ đậm hơn một chút. Không nên uốn mi cong.

+ Mắt một mí: Với viền mí trên, nên hất nhẹ một chút về phía đuôi mắt. Mí dưới nên dùng chì để kẻ.

Thông tin sản phẩm:

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Glossy.

Nét vẽ mượt mà & sáng bóng x10 lần! Nổi bật cá tính suốt cả ngày!

Maybelline New York vừa giới thiệu sản phẩm kẻ mắt nước mới Hyper Glossy với thành phần cacbon và công nghệ màng phím độc đáo cho nét vẽ mượt mà và sáng bóng đến 10 LẦN, không lem không trôi suốt 25 GIỜ.

 

Dễ dàng tẩy trang mà không để lại vết lem trên mi. Đầu cọ thanh gọn và mềm mại, dễ kiểm soát, cho nét vẽ mượt mà chỉ với một đường kẻ mang lại đôi mắt to tròn, sắc sảo và cuốn hút.

 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>