DỤNG CỤ LÀM SẠCH RĂNG MIỆNG CAO CẤP POWER FLOSS

– Bạn sắp có chuyến đi công tác xa, du lịch ngắn ngày nơi mà không có các dụng cụ chăm sóc răng miệng như ở nhà, và bạn luôn muốn răng miệng mình đảm bảo không dính mảng bám thức ăn, luôn trắng sáng, thơm tho, để có thể tự tin đứng trước đối tác bạn bè…

– Tại nơi làm việc, sau khi ăn trưa, bạn không muốn thức ăn thừa dính trong kẽ răng và các mảng bám bị ố vàng, gây hôi miệng.

– Những kẽ răng phía sâu trong miệng, ngay cả dùng bàn chải cũng không đánh hết được các mảng thức ăn bám trong đó, lâu ngày gây hôi miệng rất khó chịu.

– Bạn không muốn dùng tăm tre để xỉa răng vì lâu ngày sẽ làm cho các kẽ răng rộng ra, làm xấu đi hàm răng đều khít của mình.

Những lo lắng trên đều có thể giải quyết được bằng POWER FLOSS, một dụng cụ chăm sóc răng miệng được nhiều hội nha khoa trên thế giới khuyên dùng, rất an toàn và tiện lợi khi mang đi công tác hay du lịch.

dụng cụ làm sạch răng miệng

GIỚI THIỆU VỀ POWER FLOSS.

– Dụng cụ làm sạch răng miệng POWER FLOSS được làm hoàn toàn tự nhựa cao cấp nguyên sinh dùng cho công nghệ thực phẩm, rất an toàn cho sức khỏe.

–  POWER FLOSS hoạt động dựa trên nguyên lý tạo ra một tia nước nhỏ, mạnh tác động vào chân răng, các kẽ răng đánh bật các mảng bám, các thức ăn thừa dính lại, và làm sạnh chân răng khỏi các loại vi khuẩn, nấm gây sâu răng.

– Khi bạn nhấn nút, nước trong dụng cụ sẽ bị đẩy qua vòi xịt, tạo ra một tia nước rất mạnh đủ sức đánh bật các mảng bám trên răng miệng. các tia nước này hoàn toàn không gây đau cho răng lợi của bạn, mà ngược lại nước có thể len lỏi vào các kẽ răng nhỏ, sâu bên trong miệng mà các dụng cụ khách không làm được.

– nước trong dụng cụ do bạn đổ vào trước khi dùng, đảm bảo là nước sạch. Bạn có thể dùng nước xúc miệng thay nước để miệng thơm tho hơn, và hiệu quả cao hơn.

– Power floss được thiết kế rất nhỏ gọn và đẹp mắt, bạn có thể mang đi đâu tùy thích. POWER fLOSS hoàn toàn có thể thay thế cho bàn chải đánh răng, tăm xỉa răng, chỉ nha khoa, nước xúc miệng.

dụng cụ chăm sóc răng miệng
dụng cụ làm trắng răng miệng power floss

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ rất hài lòng về công dụng của POWER FLOSS .

3433674613_1442779977