Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Bút khắc ma thuật trên mọi chất liệu

79.000đ

150.000đ

Giảm 47%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

18
18
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Đầu kim được làm bằng thép không gỉ có thể khắc trên nhiều vật liệu khác nhau gỗ, kim loại, thủy tinh với nét khắc rất tinh xảo, rõ ràng, tốc độ khắc thật nhanh, mạnh mẽ để cho ra những tác phẩm tuyệt mỹ.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Ngày xưa để có những dòng chữ bay bướm lưu giữ kỷ niệm trên các vật dụng như cây thước gỗ, kẹp tóc nhựa…bạn phải tìm đến những người thợ khắc chữ với chi phí không nhỏ cho mỗi lần khắc như vậy. Tuy nhiên hiện nay sự sáng tạo tìm tòi, phát minh ra nhiều dụng cụ đã làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn và vấn đề khắc chữ cũng đã có một giải pháp tối ưu và toàn diện đó là bút khắc chữ EZ Đa năng sẽ giúp bạn tự khắc chữ một cách dễ dàng, nhanh chóng mà chi phí chỉ bỏ ra cho một lần duy nhất nhưng cũng không quá cao. Với bút khắc chữ EZ Đa năng bạn sẽ trở thành nhà khắc chữ tài hoa, tha hồ cho bạn sáng tạo trên những món quà tặng cho bạn bè, người thân và làm cho món quà thêm phần độc đáo, ý nghĩa và mang dấu ấn riêng của bạn.

but

Thiết kế xinh xắn nhỏ gọn.

avatar

Với công dụng đặc biệt nhưng bút khắc chữ EZ Đa năng được thiết kế không khác gì mấy so với những cây bút bình thường nên khi cầm trên tay bạn sẽ có cảm giác quen thuộc giống như việc cầm bút viết thường ngày, giúp cho bạn có thể điều khiển bút khắc chữ EZ Đa năng thuận tiện, dễ dàng khắc chữ được tự nhiên, không bị cứng chữ hay chữ viết ngoằn ngoèo gây mất giá trị vật được khắc.

but-khac

Lưu giữ những kỷ niệm, thông điệp yêu thương, trên những món quà để tặng cho bạn bè, người thân của mình.

253d07

Bút khắc chữ EZ có thể khắc trên nhiều vật liệu khác nhau gỗ, kim loại, thủy tinh với nét khắc rất tinh xảo, rõ ràng, tốc độ khắc thật nhanh, mạnh mẽ để cho ra những tác phẩm tuyệt mỹ.

Với bút khắc chữ EZ Đa năng bạn có thể tha hồ sáng tạo những thông điệp, hình ảnh, thơ, nhạc để lưu giữ kỷ niệm cho chính bản thân hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân một cách hoàn hảo nhất.

khac

Không chỉ đơn thuần tặng cho bạn bè, người thân những tác phẩm do chính tay bạn khắc tạo ra mà bạn còn có thể sử dụng chính bút khắc chữ EZ Đa năng để làm quà tặng để bạn bè và người thân yêu của bạn cũng có thể tự tay mình sáng tạo nên những tác phẩm đáng yêu.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>