Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Bóng giặt áo chip Bubble Bra

69.000đ

160.000đ

Giảm 56%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

20
20
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Quả bóng giặt mini được thiết kế gồm 2 lớp: lớp ngoài bảo vệ áo chip, lớp trong tạo khung giữ áo cố định trong bóng.
- Sản phẩm này được thiết kế từ Nhật Bản, làm bằng nhựa mềm cho nên không ảnh hưởng đến máy giặt khi nó đang hoạt động. Các chốt chắc chắn để bóng không bị bung ra trong quá trình máy giặt đang quay.
- Áo chip của bạn dù mỏng hay dày, có mút đệm hay gọng, hoặc cả những họa tiết ren thêu... thì bạn cũng không cần lo lắng vì nó sẽ được bảo vệ tuyệt đối.
- Đây là sản phẩm chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho áo chip nên bạn có thể thoải mái và yên tâm sử dụng để giữ cho áo ngực luôn bền đẹp.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Chiếc áo chip là người bạn không thể thiếu của bạn gái chúng ta để tôn lên vòng một hoàn hảo, thể nhưng việc giặt máy thường làm hư áo của bạn, còn giặt tay thì lại phiền phức và quá mất thời gian!

Những chiếc áo ngực khi giặt trong máy sẽ rất dễ bị nhăn nhúm và biến dạng. Điều đó khiến cho chị em phụ nữ chúng ta vô cùng xót xa. Bóng giặt áo chip Bubble bra là một giải pháp thật tuyệt vời để giữ áo chip luôn vào dáng chuẩn và bền đẹp như mới.

Chiếc bóng giặt dành riêng cho áo ngực này sẽ là giải pháp cho những ai không có thời gian hay ngại vò đồ lót bằng tay mà vẫn bảo vệ được nó trong máy giặt. Những rắc rối có thể xảy ra khi cho áo ngực vào máy giặt sẽ được chiếc bóng nhỏ xinh này gỡ bỏ cho bạn.

Từ nay, bạn sẽ không còn lo lắng vì những chiếc áo ngực bị biến dạng, nhăn nhúm với bóng giặt thật độc đáo và tiện dụng. Hãy tự tin khoe nét quyến rũ, tự tin cùng vòng 1 được nâng niu bởi chiếc áo ngực luôn có dáng chuẩn như mới nhé!



Cách sử dụng vô vùng đơn giản:
- Bước 1: Đưa áo vào khung cố định bên trong sao cho 2 quả áo ôm vừa khung. 
- Bước 2: Ghép bóng giặt lại và đóng các chốt cố định. 
- Bước 3: Đưa bóng vào máy giặt.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>