Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Bộ bánh xe tập thể dục AB WHEEL

150.000đ

200.000đ

Giảm 25%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

164
164
200
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Thiết kếdon giản
  • Hiệu quả tâp luyện cao
  • Chất liệu cao cấp
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Bộ Dụng Cụ Bánh Xe Tập Thể Dục AB WHEEL
Chúng tôi giới thiệu đến bạn bộ dụng cụ tập thể dục cực kỳ đơn giản nhưng lại có tác dụng làm giảm mỡ bụng một cách hiệu quả! Đó là bộ dụng cụ bánh xe tập thể dục gồm: 01 cán cầm, 02 bánh xe và 01 lót chân.
 

image


Thông tin:
- Dụng cụ bánh xe tập thể dục. Bộ sản phẩm gồm: 01 cán cầm, 02 bánh xe và 01 lót chân
- Nguồn gốc: Trung Quốc
- Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng
- Bộ dụng cụ hiện đang được rất nhiều người, đặc biệt là các chị em ưa thích sử dụng để giảm mỡ bụng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc
- Dễ dàng sử dụng với nhiều tư thế và thao tác cho sức khỏe dẻo dai, cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh và thon gọn
- Bộ dụng cụ phù hợp sử dụng cho tất cả mọi người
Bộ dụng cụ tập thể dục bánh xe bao gồm: 01 cán cầm, 02 bánh xe và 01 lót chân. Tất cả đều gọn nhẹ và vô cùng tiện dụng cho bạn dễ dàng mang theo và sử dụng.
Bộ dụng cụ được thiết kế theo cơ chế chống đẩy căng cơ bụng với tay cầm chắc chắn, bên ngoài bọc lớp cao su mềm làm tăng ma sát và chống trơn tuột hiệu quả, bên trong là thép chống gỉ giúp bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi sử dụng!

Bánh xe nhỏ nhắn nhưng cực kỳ chắc chắn với vỏ cao su bọc ngoài sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mặt đất. Kèm theo bộ dụng cụ bánh xe tập thể dục là miếng nhựa mềm lót vào đầu gối bạn sẽ sử dụng khi bạn tập thể dục.

image

Hướng dẫn cách sử dụng:
Bạn từ từ đẩy bánh xe tập thể dục này ra phía xa người bạn với 1 khoảng cách nhất định theo ý thích, tiếp đó bạn di chuyển bánh xe về gần phía bạn sao cho vuông góc với vai. Cứ như vậy nhiều lần, vòng eo của bạn trở nên săn chắc hơn, phần cơ trên bắp tay, đùi vốn bị nhẽo và chảy xệ sẽ giảm dần và săn chắc, thon gọn và dẻo dai hơn. Đặc biệt, ngực của bạn sẽ nở nang, thon ngọn, đều và đẹp, cho bạn một thân hình khỏe khoắn, gọn gàng.
AB WHEEL

Bộ dụng cụ bánh xe tập thể dục này phù hợp cho tất cả mọi người sử dụng. Các chị em sử dụng để giảm mỡi bụng, lấy lại vóc dáng xuân sắc một thời! Các anh em sử dụng bộ dụng cụ bánh xe tập thể dục này để luôn sở hữu thân hình khỏe khoắn, vạm vỡ đầy sức cuốn hút!

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>